Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

XSKT Cần Thơ vs HAGL (16h00 7/2): Chờ kỷ lục tại V-League

Thứ Bảy 07/02/2015 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dàn cầu thủ trẻ HAGL liên tục khiến các sân bóng ở V-League 2015 chật kín khán giả ở mùa giải năm nay. Và theo chiều hướng đó thì dự kiến sẽ có một kỷ lục về số lượng khán giả trong trận đấu giữa XSKT Cần Thơ gặp HAGL vào hôm nay.

Trong lịch sử V-League, không thiếu những trận cầu đỉnh cao hay sự kiện thu hút khán giả đến sân. Có thể kể đến những cuộc đại chiến giữa “Gạch – Gỗ”, giữa Đà Nẵng với Bình Dương, giữa SLNA với Hà Nội T&T… hay những sự kiện Denilson, Leandro ở Hải Phòng, Lee Nguyễn ở HAGL, Bình Dương đều lập những kỷ lục ấn tượng về khán giả. Tuy nhiên tất cả những trận đấu trên sẽ đi vào dĩ vãng nếu trận đấu giữa XSKT Cần Thơ vs HAGL vào chiều nay số lượng khán giả đông như dự kiến.

Ai cũng biết sức nóng của lứa cầu thủ trẻ HAGL đang lan tỏa khắp cả nước, và thực tế NHM bóng đá Cần Thơ cũng là những fan cuồng nhiệt của thầy trò HLV Graechen. Tại giải U21 vào năm 2014 tại đất Tây Đô, sức chứa 50.000 khán giả của SVĐ Cần Thơ luôn tỏ ra quá chật hẹp trong các trận đấu có sự góp mặt của “những đứa trẻ” nhà bầu Đức. Cùng với việc thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ mới chân ướt, chân ráo lên chơi tại V-League 2015 sẽ khiến trận đấu này trở nên nóng hơn bao giờ hết.

XSKT Can Tho vs HAGL (16h00 72) Cho ky luc tai V-League hinh anh
Công Phượng và các đồng đội sẽ tạo nên kỷ lục khán giả tại V-League?

Đây được dự báo là trận đấu hứa hẹn không chỉ sôi động trên khán đài mà điều tương tự cũng diễn ra trên sân cỏ khi mà cả XSKT Cần Thơ và HAGL đều rất khát điểm. Đội chủ nhà đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH V-League 2015 sau 4 trận toàn thua gần đây, vì vậy họ đang rất muốn đánh bại đội bóng phố Núi để có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải và vượt qua khủng hoảng. Trong tay HLV Nguyễn Văn Sỹ đang có một đội hình khá tinh nhuệ và 3/4 thất bại gần đây đều chỉ vì đối thủ là các đội đầu bảng như Bình Dương, Than Quảng Ninh và Hải Phòng. Vì vậy việc được gặp đội bóng trẻ HAGL sẽ là cơ hội cực tốt để XSKT Cần Thơ có được 3 điểm trọn vẹn.

Thế nhưng HAGL không còn là đội bóng dễ bị bắt nạt như những vòng đấu đầu tiên nữa. Sau 6 trận trải nghiệm, những học trò của ông Graechen đang dần thích nghi được môi trường thi đấu đỉnh cao tại V-League. Ở vòng đấu trước, đội bóng phố Núi đã khiến ứng viên vô địch Than Quảng Ninh toát mồ hôi hột tại Pleiku và chỉ chịu thua sau những sai lầm của trung vệ Cosmin Goia. Nỗi lo đó sẽ không còn nữa khi trung vệ trụ cột Đông Triều sẽ trở lại sau thời gian dài dưỡng thương. Và đây cũng nhiều khả năng là trận đấu mà HLV Graechen sẽ tung ra đội hình toàn bộ là nội binh để đối đầu với XSKT Cần Thơ.

Một trận cầu được dự đoán sẽ rất hấp dẫn và kịch tính giữa 2 đội bóng đang rất khát điểm, tuy nhiên điều đáng chờ đợi nhất là việc SVĐ Cần Thơ nhiều khả năng sẽ lập kỷ lục khán giả trong lịch sử V-League. Vì thế trước sự mong mỏi của đông đảo NHM thì hy vọng cả XSKT Cần Thơ và HAGL sẽ tạo ra một trận đấu để đời cho BĐVN.

Thông tin lực lượng

XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc vắng mặt do chấn thương.

HAGL: Văn Long và Đông Triều trở lại.

Đội hình dự kiến

XSKT Cần Thơ: Thế Anh, Văn Quân, Sỹ Nam, Văn Thắng, Nguyễn Rogers, Valentic, Henrique, Đức Linh, Công Thảo, Phương Tâm, Văn Mạnh.

HAGL: Minh Nhựt, Văn Thanh, Đông Triều, Đức Lương, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hoàng Thiên, Thanh Tùng, Công Phượng, Văn Toàn.

Dự đoán: 2-2

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X