Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xót xa với hoàn cảnh của nạn nhân Covid-19

Thứ Bảy 17/09/2022 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến dịch True Love gây quỹ từ thiện để giúp đỡ trẻ em mồ côi, khó khăn sau dịch Covid-19 với tâm điểm là trận giao hữu của ĐT Vietnam All Stars vs huyền thoại Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

Cha bỏ con rồi, mẹ cũng định bỏ con sao?

Đó chỉ là một câu hỏi hồn nhiên, ngây thơ của đứa trẻ năm nay mới chỉ lên 6 tuổi, nhưng ẩn đằng sau là biết bao những nỗi vất vả, khó khăn của một gia đình từng mất đi người chồng, người cha, người trụ cột gia đình sau đại dịch Covid-19

Cậu bé Huỳnh Đại Bảo sinh năm 2016, không may mất cha sau đại dịch Covid-19 tại TP HCM. Sự ra đi này để lại nỗi vất vả, khó khăn về cả tinh thần lẫn vật chất cho hai mẹ con Đại Bảo. Chị Lê Thanh Xuân, mẹ Đại Bảo cũng phải giảm giờ làm để chăm lo cho cậu con trai, nhưng điều đó càng khiến kinh tế của gia đình kiệt quệ.

Nỗi đau nào rồi cũng dần nguôi ngoai qua thời gian, hai mẹ con dường như cũng đã bắt đầu quen với thực tại. Chị cũng không có nhiều thời gian để mà sợ nữa bởi những nỗi lo về cơm áo, về những khoản chi trả hàng tháng cho cuộc sống của hai mẹ con cùng bà ngoại, của chuyện học hành và tương lai của con trai.

Xót xa với hoàn cảnh của nạn nhân Covid-19 1
Gia đình chị Lê Thanh Xuân gặp khó khăn về kinh tế sau sự ra đi của người chồng, người cha

Giờ ước mong lớn nhất của chị là hy vọng sẽ nhận được nhiều hơn sự quan tâm, hỗ trợ từ xã hội để cháu Bảo bớt đi những mặc cảm từ cuộc sống, để không còn tự ti, sợ sệt mỗi khi phải gặp người lạ.

Thấu hiểu những mất mát mà mẹ con chị Xuân cũng như bao gia đình trên địa bàn TP.HCM phải gánh chịu sau cơn bão Covid-19. Chiến dịch True Love mở ra với mục đích kêu gọi quyên góp, hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, với tâm điểm là trận đấu giao hữu giữa CLB Vietnam All Stars và CLB Huyền thoại Borussia Dortmund vào ngày 28/9/2022 trên SVĐ Thống Nhất, 

Dự án thiện nguyện True Love đặt mục tiêu hỗ trợ ít nhất 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sau dịch Covid 19 tại TP HCM.  Các tổ chức, cá nhân mua vé đến sân hoặc ủng hộ trực tiếp qua số tài khoản: 2200 - Ngân hàng TMCP Quân Đội - Chi nhánh Sở giao dịch 1, là chung tay giúp đỡ các trẻ em mồ côi, khó khăn do đại dịch Covid-19 tại TP HCM có một tương lai tươi sáng hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X