Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xót xa với hình ảnh Lương Hoàng Nam nhận tin dữ trước vòng bán kết

Chủ Nhật 24/02/2019 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới đây, tiền vệ Lương Hoàng Nam chấn thương và không thể tham gia cùng toàn đội, qua đó chắc chắn ngồi ngoài ở vòng bán kết với U22 Indonesia.


Hoàng Nam ngồi ngoài vòng bán kết
 

Trong trận thắng U22 Timor-Leste tại vòng bảng, ĐT U22 Việt Nam đã mất 2 cái tên vì chấn thương. Cụ thể, tiền vệ Hoàng Nam gặp vấn đề cơ bắp, còn tiền đạo Danh Trung chấn thương gân kheo. Cả 2 đều đóng vai trò quan trọng tại vòng bán kết với đối thủ Indonesia.
 
Ban huấn luyện cũng chăm sóc rất kỹ tới tình trạng của cả hai, khi sử dụng những phương pháp tốt nhất có thể để đẩy nhanh quá trình bình phục. Từ tập luyện dưới bể bơi, cho tới ngâm mình vào bể đối cực.
 
Và trong buổi tập mới nhất, 2 cầu thủ này đã có thể quay lại luyện tập cùng toàn đội. Nhưng trong khi Trần Danh Trung nuốt trọn buổi tập, tiền vệ Lương Hoàng Nam đã không thể tiếp tục tập, và phải di chuyển ra băng ghế để chèn đá vào chân.

Lương Hoàng Nam chấn thương, lỡ hẹn vòng bán kết U22 Đông Nam Á hình ảnh

Lương Hoàng Nam chấn thương và không thể tập cùng toàn đội


Chứng kiến hình ảnh cầu thủ này lủi thủi một góc nhìn đồng đội tập luyện, có lẽ bất cứ ai cũng cảm thấy tiếc nuối. Lương Hoàng Nam là một cầu thủ trẻ có tiềm năng, và được đánh giá cao tại U22 Việt Nam. Tuy nhiên ở giải đấu này, cầu thủ nhỏ con lại phải ngồi ngoài vì chấn thương.
 
Nguyệt ANh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X