Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xếp hàng từ nửa đêm mua vé trận Việt Nam vs Man City

Chủ Nhật 19/07/2015 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, 19/7 sẽ là ngày BTC trận giao hữu Việt Nam vs Man City chính thức mở các kênh bán vé cho NHM. Tâm điểm được đổ dồn về sân Mỹ Đình khi các CĐV chen chúc xếp hàng mua vé trực tiếp tại 4 quầy vé.

Mua ve xem Man City
Các CĐV nằm chờ từ nửa đêm để mua vé xem trận Việt Nam vs Man City

Sức nóng của trận Việt Nam vs Man City đang dần lan tỏa khi BTC bắt đầu công tác phát hành vé. Đúng như dự kiến trong ngày hôm nay 19/7, VFF và BTC sẽ mở cách kênh bán vé qua tổng đài 1080, trả vé qua đường công văn tại trụ sở VFF. Đặc biệt tâm điểm sẽ được đổ dồn về sân Mỹ Đình khi phần đông NHM sẽ mua trực tiếp tại 4 quầy vé trước cổng SVĐ Quốc gia.

Dù phải tới 7h thì ban quản lý sân Mỹ Đình mới mở các quầy bán vé nhưng ngay từ tờ mờ sáng các CĐV đã ùn ùn kéo về đây. Thậm chí có những NHM ở các tỉnh lân cận tranh thủ cuối tuần về Hà Nội chơi đã trực chờ mua vé từ 3h sáng. Theo ghi nhận thì lượng CĐV xếp hàng đã kéo dài hơn 200m trước khi BTC chính thức bán vé. Thành phần tới mua vé cũng rất đa dạng từ cụ già, trẻ nhỏ, sinh viên cho tới cả… bà bầu cũng không ngại chen chúc để kiếm được tấm vé xem được trận đấu lịch sử Việt Nam vs Man City.

Do chi phí tổ chức trận Việt Nam vs Man City đắt đỏ nên BTC cũng nâng giá vé để bù đắp vào. Cụ thể sẽ có 4 mức giá cho NHM lựa chọn, 600 trăm nhìn cho 1 tấm vé ở khán đài C, D. Nếu muốn có góc ngồi đẹp ở khán đài A, B thì các CĐV sẽ phải chi ra số tiền lần lượt là 1 triệu, 1,5 triệu và 1,8 triệu đồng. Đặc biệt dù thông qua bất cứ kênh bán vé nào thì mỗi người chỉ được mua tối đa 1 cặp vé.

Theo ghi nhận tại sân Mỹ Đình vào lúc này, dù số lượng CĐV xếp hàng đang ngày một đông nhưng lượng phe vé không hề ít. Những người phụ nữ trung niên, lớn tuổi mang cả ghế, chiếu ra ngồi chầu chực để mua được vé. Với sức nóng của trận Việt Nam vs Man City thì rất có thể dân ve sẽ thổi giá vé cao gấp vài lần trong ít ngày tới.

P.D

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X