Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan ở đâu?

Thứ Ba 14/08/2018 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu hỏi đang được nhiều người hâm mộ đặt ra lúc này là sẽ theo dõi trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan ở đâu khi VTV không có bản quyền ASIAD.

 Highlight Viet Nam vs Pakistan full

 


Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan ở đâu?

Như những thông tin đã đăng tải, do mức phí chào bán bản quyền ASIAD 2018 quá đắt và không ‘bán lẻ’ môn bóng đá nên đài truyền hình Việt Nam VTV đã quyết định không mua bản quyền giải đấu.

Điều này đồng nghĩa với việc NHM chỉ có thể theo dõi những trận đấu của thầy trò Park Hang Seo thông qua internet. Song NHM sẽ xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan ở đâu?

Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan ở đâu hình ảnh
NHM có thể xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan trên trang vidio.com.

Được biết, người hâm mộ Việt Nam vẫn có thể theo dõi miễn phí các trận thi đấu tại ASIAD 2018, đặc biệt là các trận của Olympic Việt Nam thông qua website www.vidio.com/live, bấm tại đây.

Đây là website phát trực tiếp các trận đấu của ASIAD 2018 ở tất cả các môn. Có thể xem vidio.com là một bước tiến tích cực của nước chủ nhà Indonesia so với các kì ASIAD trước đó.

Website này đã chiếu trực tiếp các trận đấu tại môn bóng đá nam trong các ngày từ 10/8 đến 12/8 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khán giả.

Vào lúc 16h ngày 14/8 tới đây, website vidio.com dự kiến sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu mở màn của Olympic Việt Nam gặp Pakistan./.

Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan: Khởi đầu kỳ tích mới
Nhiều người vẫn cho rằng kỳ tích giành ngôi á quân U23 châu Á của U23 Việt Nam sẽ không có lần hai. Và đây chính là dịp để thầy trò HLV Park Hang Seo chứng...
Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan (16h00 ngày 14/8): Chinh phục thử thách
NHM nước nhà đang rất chờ đợi vào một chiến thắng thuyết phục của thầy trò Park Hang Seo trong trận ra quân tại ASIAD vào chiều nay giữa Olympic Việt Nam vs...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X