Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán kết giải Futsal Đông Nam Á: Việt Nam 0-6 Thái Lan (Kết thúc)

Thứ Tư 14/10/2015 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tường thuật kết quả trực tiếp kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Futsal Việt Nam vs Futsal Thái Lan, bán kết giải vô địch Futsal Đông Nam Á từ lúc 16h00 chiều nay.

LINK XEM TRẬN ĐẤU BÁN KẾT FUTSAL ĐÔNG NAM Á: VIỆT NAM VS THÁI LAN


- Cuối hiệp 2, Futsal Thái Lan ghi thêm đến 3 bàn trong thế trận lấn lướt hoàn toàn. 6-0 cũng là tỷ số chung cuộc, thể hiện đúng sức mạnh, đẳng cấp và tương quan giữa hai đội.

- Rốt cục, đầu hiệp 2, mành lưới Futsal Việt Nam đã bị thủng lưới hai lần liên tiếp. Như hệ quả tất yếu, chúng ta phải nhận tiếp bàn thua thứ 3 khi phải tìm cách tấn công.

- Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 0-0. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử các lần chạm trán Thái Lan ở môn futsal, tuyển Việt Nam không bị thủng lưới trong hiệp đầu.

- Dù hoàn toàn lép vế và bị dồn ép liên hồi trước đội tuyển số 1 khu vực ở môn bóng đá futsal song các cầu thủ Việt Nam vẫn đứng vững, chưa bị thủng lưới. Thỉnh thoảng, chúng ta cũng tung ra được các màn đáp trả thích đáng và nếu tận dụng tốt thì rất có thể, bất ngờ đã được tạo ra.

Đội hình xuất phát:
Thái Lan:
Kanison Phoopun, Thueanklang, Wongkaeo, Ratana, Konghla
Việt Nam: Vũ Văn Kha, Lê Quốc Nam, Nguyễn Minh Trí, Nguyễn Bảo Quân, Trần Văn Vũ

Mục tiêu dẫn đầu bảng B giải vô địch Futsal Đông Nam Á của ĐT Việt Nam đã thất bại sau trận thua Úc với tỉ số 5-6. Xếp nhì bảng B, thầy trò HLV Bruno Formoso sẽ phải đụng độ ứng cử viên số 1 cho chức vô địch là Thái Lan.

Môn Futsal ở khu vực Đông Nam Á nói riêng, Thái Lan luôn là số một, thậm chí đẳng cấp của họ so với những đội bóng khác gần như 'một trời một vực'. Ở châu Á, Futsal Thái Lan đứng top 3, điều đó đủ thấy ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn đến mức nào trong cuộc đối đầu lần này.

Ngày 23/9/2014 có lẽ là sự kiện mà NHM Futsal Việt Nam khó quên nhất khi đối đầu với Thái Lan. Đó là ngày chứng kiến trận thắng đầu tiên của ĐT Futsal Việt Nam (thắng 2-0) trước người Thái trong lịch sử. Chiến thắng ấy không mang nhiều ý nghĩa vì đó chỉ là một trận đấu thủ tục, người Thái cũng không có đội hình mạnh nhất.

Nhưng dù sao, ít nhiều nó cũng cho thấy khoảng cách giữa hai đội đã được thu hẹp đáng kể. Giờ đây Thái Lan cũng không còn có thể dễ dàng thắng Việt Nam, với bất kỳ đội hình nào trong bất kỳ hoàn cảnh nào như trước nữa.

XEM TRUC TIEP Ban ket giai Futsal Dong Nam A Viet Nam vs Thai Lan (16h00) hinh anh

Futsal Việt Nam trong thời gian qua đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Ở cấp độ đội tuyển, chúng ta đã lọt vào top 8 đội mạnh nhất châu Á. Cấp CLB cũng có được chiếc HCĐ đầy quý giá của Thái Sơn Nam. Sự đầu tư bài bản và đúng hướng ấy đang mang lại rất nhiều niềm tin và hi vọng cho NHM.

Trên bảng xếp hạng futsal thế giới, Thái Lan đứng thứ 17, Việt Nam đứng thứ 43. Thái Lan vô địch AFF Futsal 10/10 lần tham dự, còn Việt Nam chưa một lần đăng quang. Việt Nam thắng duy nhất 1 lần trước Thái Lan trong lịch sử đối đầu. Những thống kê cho thấy sức mạnh vượt trội của đương kim vô địch Đông Nam Á.

HLV Bruno Formoso đánh giá: “Thái Lan rất mạnh. Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ cho trận bán kết và có niềm tin sẽ đánh bại Thái Lan. Tôi chỉ lo lắng về áp lực từ phía khán giả chủ nhà. Tôi không biết có bao nhiêu cổ động viên đến nhà thi đấu cổ vũ Thái Lan, nhưng chắc chắn họ sẽ tạo ra sức ép không nhỏ cho ĐT Việt Nam.”

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X