Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem thủ môn Văn Lâm chơi tại Thai League 2019 ở đâu?

Chủ Nhật 24/02/2019 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cung cấp thông tin về kênh phát sóng, đia chỉ link xem trực tiếp thủ môn Văn Lâm thi đấu ở trận vòng 1 Thai League 2019 Muangthong vs Prachuap
Xem trực tiếp Văn Lâm ở đâu?

Sau màn ra mắt không được như ý của tiền vệ Xuân Trường tại CLB Buriram United tối qua (hòa Choburi 2-2), NHM bóng đá Việt Nam lại chờ đợi màn chào sân Thai League 201 của một tuyển thủ quốc gia khác: thủ môn Đặng Văn Lâm.

Mặc dù đã mắc sai sót trong trận giao hữu cách đây ít ngày nhưng Văn Lâm vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía BHL Muangthong United. HLV trưởng Muangthong United Pairoj Borwonwatanadilok cho biết: "Tôi nghĩ khán giả Việt Nam đều thấy sai sót của Văn Lâm. Nhưng đó là bình thường và với cầu thủ luôn tràn đầy khát khao như Lâm thì là sai sót còn là điều tốt để cậu ấy thi đấu quyết tâm hơn"
Xem thủ môn Văn Lâm đá Thai League 2019 ở đâu, kênh nào hình ảnh
Poster quảng cáo trận mở màn Thai League 2019 của CLB Muangthong

Về phần mình, thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam chia sẻ: "Trận đấu đầu tiên rất quan trọng đối với tôi. Khoảng thời gian tập luyện rất ngắn nhưng đủ để làm quen với đội bóng. Điều đó không có gì khó khăn với tôi. Bóng đá mà, mỗi cầu thủ được có mục tiêu của bản thân. Khó có thể đánh giá mức độ hòa nhập như thế nào nhưng chắc chắn, tôi đã sẵn sàng để thi đấu".

Được biết True Vision là đơn vị giữ bản quyền Thai League 2019. Toàn bộ các trận đấu thuộc giải VĐQG Thái Lan sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh True HD, True Sport HD 2, True Sport HD 3 đồng thời channel chính thức của True Vision trên Youtube giống như trận Buriram vs Chonburi hôm qua.

Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp, cập nhật link xem trận đấu Muangthong vs Prachuap diễn ra vào lúc 18h00 tối ngày hôm nay 24/2 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X