Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại tình huống mắc lỗi của Bùi Tiến Dũng tại Siêu cúp quốc gia 2019

Chủ Nhật 01/03/2020 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một lần Bùi Tiến Dũng không làm tròn nhiệm vụ của mình khi bắt chính trước khung thành CLB TP.HCM. Và lần này điều đó đã khiến đội bóng Sài thành lỡ hẹn với danh hiệu Siêu cúp quốc gia 2019.

Bất chấp việc mắc lỗi nghiêm trọng ở trận gặp Hougang United tại vòng bảng AFC Cup 2020, thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục được HLV Chung Hae Soung đặt niềm tin khi TP.HCM đối đầu Hà Nội ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2019.

Và lần này, Dũng 'gôn' tiếp tục mắc lỗi dù đó không hẳn là một lỗi sơ đẳng. Trong tình huống tấn công ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cầm bóng xâm nhập vùng cấm địa TP.HCM rồi tự tin tung ra cú sút tầm thấp uy lực hướng về phía khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trong tình huống này, thủ môn sinh năm 1997 chỉ có thể kịp đổ người đẩy bóng ra tới đúng vị trí của Pape Omar. Và ngoại binh của Hà Nội đã lao vào sút bồi làm tung lưới TPHCM, trong sự bất lực của người gác đền đội chủ nhà.

Bàn thua đó của Bùi Tiến Dũng khiến TP.HCM bị Hà Nội vươn lên dẫn ngược 2-1. Và dù rất nỗ lực trong hiệp 2, họ vẫn không thể đánh bại một Hà Nội thi đấu bản lĩnh, già dơ hơn, qua đó chấp nhận thất bại ở Siêu cúp QG năm nay.

Video tình huống mắc lỗi của Bùi Tiến Dũng tại Siêu cúp quốc gia 2019

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X