Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại pha bóng khôi hài của Bùi Tiến Dũng khiến đội nhà suýt bị cầm hòa

Thứ Ba 25/02/2020 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và đối thủ Hougang United vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục mắc sai lầm khá tai hại, và suýt chút nữa khiến đội nhà bị cưa điểm.

Trong cuộc đọ sức tại lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Cup 2020, thủ thành Bùi Tiến Dũng được HLV Chung Hae Soung tin tưởng trao cơ hội bắt chính trong trận đấu giữa TP.HCM và chủ nhà Hougang Utd. 

Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, Dũng đã có một hiệp 1 khá nhàn nhã. Anh hiếm khi phải trổ tài cứu thua cho TP.HCM khi Hougang tấn công khá yếu ớt.
Xem lại pha bóng khôi hài của Bùi Tiến Dũng  hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm khi bắt chính cho CLB TP.HCM

Tuy nhiên sau 45 phút đầu tiên thi đấu khá nhàn nhã, hệ thống phòng ngự của TP.HCM đã tỏ ra chủ quan trong hiệp 2 và tới phút 77, họ đã phải nhận bàn thua đầu tiên sau sai lầm cá nhân của Bùi Tiến Dũng. 

Tình huống phá bóng không dứt khoát của thủ môn người xứ Thanh vô tình trở thành một pha phạm lỗi khiến TP.HCM phải chịu một quả đá phạt penalty. Cá nhân Tiến Dũng cũng phải nhận thẻ vàng. Anh suýt chút nữa còn bị thẻ đỏ do vô tình thực hiện lại động tác 'lên gối' vào người trọng tài chính.

Sau tình huống thổi phạt đó, tiền đạo Plazibat của đội chủ nhà đã dễ dàng đánh lừa Tiến Dũng trên chấm đá phạt, qua đó giúp Hougang có bàn gỡ đầu tiên. Và chỉ 3 phút sau đó, Plazibat ghi bàn thắng thứ hai. Lần này tiền đạo của Hougang tiếp tục giành chiến thắng trước Bùi Tiến Dũng trong khoảnh khắc đối đầu nhau. Dù bàn thua này không phải lỗi hoàn toàn của cựu thủ thành U23 Việt Nam nhưng anh cũng bị 'liên đới' khi không thể cản phá bóng.

Tóm lại, với việc để thua hai bàn ở trận này, có thể nói Tiến Dũng vẫn chưa phải lựa chọn mang tới sự tin tưởng cho TP.HCM FC. Và liệu anh còn được HLV Chung Hae Soung tin tưởng trong trận đấu tiếp theo?

VIDEO: Tình huống mắc sai lầm của Tiến Dũng

video

 

CLB TP.HCM nói gì về sai lầm của Bùi Tiến Dũng?
HLV thủ môn của CLB TP.HCM đã có những chia sẻ sau màn trình diễn kém thuyết phục của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận gặp Hougang United tối qua 25/2.
Công Phượng mất bao nhiêu lâu để có thể ghi bàn trong hai trận liên tiếp?
Với cú sút hiểm hóc làm tung nóc lưới Hougang United tối qua 25/2, tiền đạo Công Phượng đã có pha lập công thứ hai cho CLB TP.HCM. Và anh cũng phải chờ rất lâu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X