Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Huy phải nhận thẻ đỏ sau pha giật cùi trỏ đối thủ

Thứ Tư 07/04/2021 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hy vọng có điểm của các cầu thủ Hà Nội trước Viettel đã tan thành mây khói sau tình huống bị phạt thẻ đỏ của Đức Huy ở cuối trận.

Tình huống phải nhận thẻ đỏ trực tiếp của tiền vệ Phạm Đức Huy diễn ra ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận Hà Nội 0-1 Viettel.

Đức Huy bị thẻ đỏ
Đức Huy bị thẻ đỏ sau pha gạt tay trúng má Nguyễn Hữu Thắng.

Trong một pha tranh cướp bóng, Đức Huy không biết là vô tình hay cố ý đã vung cánh tay phải vào trúng mặt tiền vệ trẻ Nguyễn Hữu Thắng đang bám sát phía sau.

Pha bóng này khiến cầu thủ của Viettel phải nằm sân ôm mặt đau đớn. Và ngay lập tức trọng tài FIFA, Ngô Duy Lân đã không ngần ngại rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của 'Hoàng tử Ả rập'.

Với tấm thẻ đỏ phải nhận, Phạm Đức Huy chắc chắn sẽ không thể ra sân ở vòng đấu tiếp theo. Và điều này càng khiến HLV Hoàng Văn Phúc thêm khó khăn trong việc sử dụng nhân sự khi mà trước đó ông cũng mất Văn Quyết và Việt Anh bởi các án phạt của VFF.

video
Trọng Hoàng chia sẻ khiêm tốn sau trận thắng Hà Nội FCTrọng Hoàng chia sẻ khiêm tốn sau trận thắng Hà Nội FC
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã có những chia sẻ sau màn tỏa sáng giúp CLB bóng đá Viettel có được 3 điểm đầu tiên trước đối thủ Hà Nội tại sân chơi V-League.
Xem lại 4 pha cứu thua xứng đáng được lên tuyển của Bùi Tấn TrườngXem lại 4 pha cứu thua xứng đáng được lên tuyển của Bùi Tấn Trường
Trong bối cảnh đội nhà gặp tổn thất nhân sự nghiêm trọng, sự xuất sắc của thủ môn kỳ cựu Bùi Tấn Trường rõ ràng đã cứu cho đội nhà khỏi một trận thua đậm.
Bóp cổ Thành Chung, tiền đạo Viettel đối mặt nguy cơ bị phạt nguộiBóp cổ Thành Chung, tiền đạo Viettel đối mặt nguy cơ bị phạt nguội
Với hành động bóp cổ cầu thủ đối phương, tiền đạo Pedro Paulo của Viettel có nguy cơ sẽ phải nhận án phạt nguội bổ sung từ Ban kỷ luật VFF.
CẢM ĐỘNG: Tiền vệ Hùng Dũng di chuyển bằng xe lăn tới sân, cổ vũ đồng đội thi đấuCẢM ĐỘNG: Tiền vệ Hùng Dũng di chuyển bằng xe lăn tới sân, cổ vũ đồng đội thi đấu
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã di chuyển bằng xe lăn tới sân Hàng Đẫy để tiếp lửa cho các đồng đội ở trận derby Thủ đô với CLB Viettel.
Xem lại siêu phẩm sút xa vào lưới CLB Hà Nội của tiền vệ Trọng HoàngXem lại siêu phẩm sút xa vào lưới CLB Hà Nội của tiền vệ Trọng Hoàng
Lợi thế sớm đến với đội khách Viettel sau siêu phẩm sút xa ghi bàn của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng ngay phút thứ 8 của hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X