Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem Giải bóng đá hạng Nhì Quốc Gia - On Sports 2020 trên kênh nào?

Thứ Năm 09/07/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự đồng hành của các nhà tài trợ, người hâm mộ sẽ dễ dàng hơn để theo dõi Giải bóng đá hạng Nhì Quốc Gia - On Sports 2020.

 

Bên cạnh On Sports là nhà tài trợ chính, giải hạng Nhì Quốc gia năm nay tiếp tục được tài trợ bởi Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media)- đơn vị trước đó được VFF giao quyền xây dựng hình ảnh giải đấu, truyền thông, quảng bá và khai thác thương quyền trong 04 năm (2019-2022). Cùng với đó, giải hạng Nhì Quốc gia 2020 còn có các đơn vị tài trợ đồng hành gồm: VTV Cab, Onme, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank).

Xem Giải bóng đá hạng Nhì Quốc Gia - On Sports 2020 trên kênh nào hình ảnh
Lễ công bố nhà tài trợ giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia - On Sports 2020 diễn ra chiều 6/7 tại trụ sở VFF Hà Nội.

Năm nay, giải hạng Nhì Quốc gia - On Sports sẽ có nhiều trận đấu được tường thuật trực tiếp, do Next Media và On Sports thực hiện. Các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh truyền hình truyền thống và được livestream trực tiếp trên kênh Youtube và trang Fanpage của LĐBĐVN, On Sports và Next Sports chuyên biệt về thể thao.

Giải bóng đá Hạng nhì Quốc gia - On Sports 2020, khởi tranh từ ngày 10/7/2020, với sự tham dự của 15 đội bóng, chia thành 2 bảng như sau:

Bảng A: FC Phú Thọ, Kon Tum, Lâm Đồng, Nam Định, Phù Đổng, PVF, Trẻ SHB Đà Nẵng;

Bảng B: Bình Thuận, Công An Nhân Dân, Đồng Nai, Gia Định, Tiền Giang, Trẻ TP.HCM, Triệu Minh, Vĩnh Long.

Các đội sẽ đá vòng tròn theo thể thức lượt đi và lượt về (sân khách và sân nhà) để tính điểm, xếp hạng. Hai đội có thứ hạng cao nhất tại mỗi bảng sẽ tham dự VCK. Còn đội có điểm, chỉ số phụ thấp nhất trong hai bảng sẽ phải xuống hạng. Tại Vòng chung kết, 4 đội sẽ được chia thành 2 cặp đấu (nhất bảng A gặp nhì bảng B và nhất bảng B gặp nhì bảng A).

Hai đội thắng ở 2 cặp đấu trên sẽ xếp đồng hạng Nhất và giành suất thăng hạng lên thi đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia 2021. Giải hạng Nhì Quốc gia 2020 có 3 suất lên hạng nên 2 đội thua sẽ phân định thắng bại để tranh suất lên hạng còn lại. Các trận đấu ở VCK thi đấu theo thể thức loại trực tiếp một trận, nếu sau thời gian thi đấu chính thức (90 Phút) tỷ số hòa, 2 đội sẽ thi đá luân lưu 11m để xác định đội thắng (không thi đấu thêm trận đấu phụ).

Lộ diện địa điểm diễn ra ngày khai mạc Giải bóng đá hạng Nhì Quốc Gia - On Sports 2020
Vào ngày 6/7/2020, Tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã diễn ra Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính của Giải bóng đá hạng Nhì Quốc Gia - On...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X