Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xe cứu hỏa sụt cống trên sân Hàng Đẫy

Chủ Nhật 02/05/2021 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết thúc trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy vào chiều nay (2/5), xe cứu hỏa đã gặp sự cố hy hữu.
 
Xe cứu hỏa sụt cống trên sân Hàng Đẫy hình ảnh
Sự cố hy hữu xảy ra trên sân Hàng Đẫy.

Sau trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy vào chiều nay (2/5), xe cứu hỏa làm nhiệm vụ trong trận đã bị sụt bánh xe xuống cống ngay khi vừa lăn bánh chuẩn bị rời khỏi sân. Một bánh xe phía trước đã lăn vào phần nắp cống và bất ngờ bị sụt xuống hố.

Nguyên nhân là bởi hệ thống nắp cống đã không chịu được sức nặng của chiếc xe và tài xế do không lường trước được hậu quả nên đã lái xe đúng vào vị trí này. Đây là sự cố tương đối hy hữu khiến ban quản lý sân và lực lượng cứu hỏa đã mất nhiều thời gian để đưa được chiếc xe lên. 

Trở lại với trận đấu, CLB Hà Nội đã đánh bại CLB Sài Gòn với tỉ số 3-1, qua đó giúp tân HLV Park Choong-kyun có chiến thắng đầu tiên. Những người ghi bàn cho đội bóng thủ đô là Geovane Magno (cú đúp) và Bruno Cunha, trong khi đó người ghi bàn cho đội khách là Trần Mạnh Cường. Chiến thắng này giúp Hà Nội vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 16 điểm và vẫn còn hy vọng lọt vào top 6 sau giai đoạn 1.

Trong khi đó thất bại này khiến CLB Sài Gòn xếp thứ 13 với 13 điểm. Đoàn quân HLV Phùng Thanh Phương không còn hy vọng lọt vào top 6 và tiếp tục chìm vào khủng hoảng.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X