Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đội trẻ CLB Quảng Nam gặp tai nạn giao thông, một thành viên qua đời

Chủ Nhật 25/06/2023 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bóng đá Quảng Nam đang đón nhận tin buồn khi sáng nay 25/6, chiếc xe bus chở đội đã gặp tai nạn khi đang đổ đèo.

Sau chiến thắng 5-0 trước Vĩnh Phúc ở lượt trận cuối cùng Giải hạng Nhì 2023, đội Trẻ Quảng Nam của HLV Đặng Đức Nhật đã lên đường trở về Tam Kỳ. Tuy nhiên, chiếc xe bus chở đội đã gặp tai nạn ở đèo Vi Ô Lắc, địa phận giáp ranh tỉnh Kon Tum và Quảng Ngãi. Xe bị lật và gặp thiệt hại về người.

Đã có một cầu thủ không may qua đời là Võ Minh Hiếu sinh năm 2002, 2 cầu thủ Nguyễn Phi Hùng và Lương Quang Huy chấn thương nặng. Ngoài ra, có 5 cầu thủ khác và một CĐV bị chấn thương, hiện đang được đưa về Quảng Nam để cấp cứu.

doi tre CLB Quang Nam gap tai nan giao thong
Đội trẻ CLB Quảng Nam gặp tai nạn giao thông

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe của đội đã bị mất thắng trong quá trình đổ đèo khiến lái xe mất kiểm soát. Hiện BLĐ CLB Quảng Nam cũng như lãnh đạo tỉnh đã có mặt ở Quảng Ngãi để thực hiện công tác cứu hộ và hỗ trợ các cầu thủ. Một lãnh đạo CLB Quảng Nam cho biết: "Đã có thiệt hại về người. Hiện BLĐ đội bóng cũng như lãnh đạo Tỉnh đã có mặt ở Quảng Ngãi để làm công tác cứu hộ, cũng như hỗ trợ toàn đội".

Đội Trẻ Quảng Nam đang thi đấu tốt ở Giải hạng Nhì Quốc gia 2023. Chiến thắng trước CLB Vĩnh Phúc với tỷ số 5-0 mới đây giúp Quảng Nam vươn lên vị trí thứ 2, cạnh tranh nhóm dẫn đầu. Dù vậy, điều không may đã xảy ra và là cú sốc lớn đối với thầy trò HLV Đặng Đức Nhật.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X