Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi nói gì sau khi tiên đoán Qatar vô địch Asian Cup 2019?

Thứ Năm 07/02/2019 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Barca, Xavi Hernandez mới đây đã có chia sẻ về dự đoán 'như thần' của anh ở VCK Asian Cup 2019.

Tiền vệ Xavi Hernandez đã dự đoán đúng đội vô địch Asian Cup trước khi trận đấu diễn ra. Ấn tượng hơn cả, công thần một thời của Barca đã dự đoán đúng 7/8 đội vào tứ kết và 3/4 đội vào bán kết và đoán trúng 100% hai đội dự trận chung kết.

Có thể nói đây là điều thực sự bất ngờ bởi thời điểm Xavi đưa ra dự đoán của mình trước khi giải đấu khởi tranh, ít người tin tưởng dự đoán của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Xavi tin tưởng ĐT Qatar vô địch Asian Cup 2019 hình ảnh
Xavi tin tưởng ĐT Qatar vô địch Asian Cup 2019.

Chia sẻ về dự đoán của mình, Xavi cho hay: "Tôi đã tin chắc Qatar sẽ giành ngôi vương. Trước các trận đấu, họ nói tôi bị điên. Nhưng tôi biết rất rõ năng lực của các cầu thủ tuyển Qatar".

Xavi cũng cho biết mình hiểu rõ về bóng đá Qatar và tin rằng bóng đá nước này hoàn toàn đủ sức vô địch Asian Cup.

"Tôi biết gần như mọi cầu thủ của Qatar. Tại Học viện Aspire, tôi đã chứng kiến sự tiến bộ của bóng đá Qatar. Tôi tin việc thành lập Học viện Aspire là lý do cho chức vô địch này. Khoản đầu tư cuối cùng đã sinh lời và Qatar giành chức vô địch châu Á".

Nói thêm về dự đoán Qatar vô địch châu Á, chân chuyền một thời ở đội chủ sân Nou Camp cho biết: "Ban đầu tôi dự đoán Qatar đánh bại Nhật Bản trong loạt sút luân lưu 11 mét. Nhưng cuối cùng kết quả lại khác.

Tôi ấn tượng với bàn thắng thứ hai của Qatar, được ghi bởi Abdulaziz Hatem. Đây là thành quả nhiều năm làm việc của ông Felix Sanchez (HLV Qatar) tại Aspire. Tôi nghĩ ông ấy là huấn luyện viên giỏi.

Qatar có những cầu thủ như Akram Afif, Abdul Karim Hassan, Pedro Miguel, Tariq Salman và Boualem Khoukhi đều có thể chơi bóng ở châu Âu. Những cầu thủ này nên được chăm sóc chu đáo, bởi họ nắm tương lai của bóng đá Qatar".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X