Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định chấn thương của 2 trụ cột U22 Việt Nam trước vòng bán kết

Thứ Bảy 23/02/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập ngày hôm nay (23/2), tiền đạo Trần Danh Trung đã có thể quay trở lại luyện tập cùng toàn đội, trong khi chấn thương của Hoàng Nam vẫn chưa tiến triển.


Danh Trung gần bình phục, Hoàng Nam vẫn chấn thương


Chiều nay, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đã có buổi tập mở trên SVĐ Quốc gia Campuchia - địa điểm diễn ra trận bán kết với U22 Indonesia vào ngày mai (24/2). Theo đó, toàn đội đã có khoảng thời gian thoải mái, cho dù phải tập dưới trời nắng hơn 30 độ.

Đầu buổi tập, ngoại trừ 3 thủ môn tập riêng, toàn bộ 20 cái tên còn lại chia ra đá ma. Lương Hoàng Nam và Trần Danh Trung - 2 cầu thủ đang gặp những chấn thương khác nhau, cũng tham gia cùng các đồng đội của mình. Cụ thể, tiền vệ nhỏ con đang chơi cho Hải Phòng gặp vấn đề về bắp chân, còn Danh Trung chấn thương gân kheo.

Cchấn thương của Hoàng Nam vẫn chưa tiến triển trước vòng bán kết hình ảnh

Dù đã có thể tập lại, nhưng chấn thương của Hoàng Nam vẫn chưa tiến triển

Tuy nhiên, nếu như tiền đạo số 19 tiếp tục góp mặt trong những bài tập khác, Lương Hoàng Nam lại lủi thủi ra băng ghế ngồi. Chấn thương của cầu thủ này vẫn chưa bình phục, không cho phép anh chạy bứt tốc và tập đối kháng như những đồng đội còn lại.

Chia sẻ sau buổi tập, HLV Quốc Tuấn cho biết tình trạng hồi phục của cả 2 chậm hơn kế hoạch. Trong trận ngày mai, chắc chắn Hoàng Nam sẽ vắng mặt, còn Danh Trung bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Danh Trung

Số 19 đã gần bình phục

Lương Hoàng Nam và Trần Danh Trung tập dưới bể bơi

Việt Nam là vua Đông Nam Á, nhưng Campuchia sẽ đánh bại họ trong trận chung kết
Có khoảng thời gian khá thú vị tại RSN Stadium - sân vận động hiện đại nhất Campuchia, chúng tôi đã được nghe một cán bộ truyền thông tại đây nhận định giải...
CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo nắm ĐT Việt Nam, để trợ lý Lee cầm U22 dự SEA Games
Theo thông tin mới nhất được Liên đoàn bóng đá Việt Nam đăng tải, trợ lý HLV Lee Young Jin dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games sắp tới.
Chùm ảnh: Khách sạn của đội U22 Việt Nam sang trọng đến mức nào?
Hãy cùng tìm hiểu cuộc sống của một cầu thủ bằng việc tham quan khách sạn của U22 Việt Nam, một chỗ ở rất hiện đại, tiện nghi và được đánh giá cao tại...
Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X