Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Xác định xong đối thủ của ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019

Thứ Bảy 06/04/2019 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, LĐBĐ Thái Lan đã chốt xong đội bóng khách mời cuối cùng sẽ tham dự King’s Cup 2019. Đây là đội bóng đang xếp hạng 82 thế giới.

 

Sau một thời gian dài tìm kiếm, cuối cùng người Thái đã chốt được đội bóng khách mời cuối cùng sẽ tham dự King’s Cup 2019. Đó không phải là ĐT Trinidad & Tobago hay Haiti như những thông tin đã có từ trước.

DT Curacao
ĐT Curacao sẽ đối đầu Việt Nam tại King's Cup 2019

Thay vào đó, đội bóng nhận lời tới Thái Lan vào đầu tháng 6 tới chính là đại diện của vùng Trung Mỹ Caribe, ĐT Curacao. Đây có thể là một đội bóng còn xa lạ với NHM Việt Nam nhưng họ lại đang có thứ hạng rất cao trên BXH FIFA thế giới. 

Theo bảng xếp hạng vừa được FIFA công bố trong tháng 4, ĐT Curacao hiện đang xếp hạng 82, hơn 16 bậc so với ĐT Việt Nam. Thành tích tốt nhất mà quốc gia này giành được là hạng 75 vào năm 2016.

Với việc là đội tuyển có thứ hạng cao nhất, Curacao sẽ là đối thủ của ĐT Việt Nam ở trận đấu vào ngày 5/6 tới. Là đội bóng thi đấu thiên về sức mạnh với thể hình, thể lực ấn tượng, Curacao chắc chắn sẽ là một thử thách không nhỏ với thầy trò HLV Park Hang Seo trong mục tiêu giành chiến thắng.

Đội thắng ở trận này sẽ gặp đội thắng ở cặp Ấn Độ - Thái Lan ở trận tranh chức vô địch vào ngày 8/6. Các đội thua sẽ tham dự trận tranh 3, 4.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X