Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định tổ trọng tài điều khiển trận Việt Nam - Indonesia

Thứ Năm 21/03/2024 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó AFC đã chỉ định tổ trọng tài sẽ làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và chủ nhà Indonesia tại SVĐ Gelora Bung Karno tối nay.

Thông báo từ ban tổ chức trận đấu vào ngày hôm qua 20/3 cho biết tổ trọng tài chính điều khiển cuộc thư hùng trên sân Gelora Bung Karno đều có quốc tịch Qatar.

Điều khiển chính sẽ là ông Falahi Salman Ahmad, các trợ lý gồm có ông Al Naemi Ramzan Saeed, Al Shammari Majid Hudaires và trọng tài bàn là ông Al Shammari Mohammed Ahmed.

Falahi Salman Ahmad
Trọng tài Falahi Salman Ahmad sẽ cầm còi trận Việt Nam - Indonesia

Theo tìm hiểu trọng tài Falahi Salman Ahmad sinh năm 1990. Ông bắt đầu cầm còi ở Giải vô địch quốc gia Qatar từ năm 2014 và được công nhận cấp độ FIFA vào năm 2017.

Trong hai năm trở lại đây, vị vua áo đen này bắt đầu làm nhiệm vụ các giải đấu lớn tại châu Á như Asian Cup, U23 châu Á và thế giới như U20 World Cup. Tính đến nay, trọng tài Falahi đã bắt tổng cộng 169 trận đấu và đã rút 665 thẻ vàng, 18 thẻ vàng thứ hai, 12 thẻ đỏ và 62 lần thổi phạt đền.

Trung bình vị trọng tài người Qatar rút 3,9 thẻ vàng trong mỗi trận. Dù có thâm niên 10 năm nhưng trọng tài Falahi mới 2 lần bắt chính với các đội bóng Đông Nam Á và đều là với tuyển Thái Lan.

Cuộc thư hùng giữa Indonesia và tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 20h30 tối nay 21/3. Đáng chú ý, mặc dù trận đấu diễn ra trên sân Gelora Bung Karno với sức chứa gần 80.000 chỗ ngồi, song sẽ không áp dụng công nghệ VAR để hỗ trợ tổ trọng tài. Đây sẽ là một thiệt thòi cho cả hai đội bởi nếu có VAR, các tình huống sẽ được xem xét kĩ hơn, qua đó giảm thiểu tối đa các pha bóng gây tranh cãi.

Báo Indonesia quan tâm tới thủ môn Filip NguyễnBáo Indonesia quan tâm tới thủ môn Filip Nguyễn
Tờ Bola mới đây đã có bài viết dành riêng cho thủ môn Filip Nguyễn trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và đội chủ nhà Indonesia.
4 át chủ bài của đội tuyển Việt Nam trong màn chạm trán Indonesia4 át chủ bài của đội tuyển Việt Nam trong màn chạm trán Indonesia
Theo tờ Bola, đội tuyển Việt Nam hiện tại đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và 4 trong số đó sẽ là những gương mặt mà ĐT Indonesia cần hết sức đề phòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X