Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam gặp lại tổ trọng tài quen thuộc trong trận tái đấu Oman

Thứ Sáu 04/03/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã công bố danh tính tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Việt Nam và Oman ở lượt về vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào ngày 24/3 tới.

Xác định tổ trọng tài điều khiển trận ĐT Việt Nam đấu Oman

Theo đó, tổ trọng tài làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa Việt Nam và Saudi Arabia vào ngày 16/11/2021 trên sân Mỹ Đình sẽ tiếp tục đảm nhiệm trận đấu diễn ra vào ngày 24/3.

Cụ thể, người sẽ điều khiển chính màn so tài này là ông Hattab Hanna, người Syria. Vị vua áo đen này cũng chính là người đã rút thẻ vàng đối với Văn Toàn trong trận đấu với Saudi Arabia sau khi cho rằng tiền đạo sinh năm 1995 đã ngã vờ để kiếm một quả penalty.

Ngoài ra, vị trọng tài này cũng đã yêu cầu xem VAR và quyết định không công nhận bàn thắng nhân đôi cách biệt của đội khách khi một cầu thủ bên phía đối phương phạm lỗi với trung vệ Thành Chung trước khi đại diện Tây Á ghi bàn. Dẫu vậy, kết quả chung cuộc Saudi Arabia vẫn giành chiến thắng 1-0 trước Việt Nam bởi pha lập công của Al-Shehri ở phút 31.

Xác định tổ trọng tài điều khiển trận ĐT Việt Nam đấu Oman hình ảnh

Trọng tài Hanna tiếp tục bắt chính trận Việt Nam đấu Oman

Tiếp đó, trợ lý thứ 1 của ông Hanna là trọng tài đồng hương Ahmad Ali. Trợ lý 2 là trọng tài người UAE, Ahmed Saeed Ahmed Alasil và trọng tài bàn là ông Qasim Eesee người Iraq. Trọng tài VAR là trọng tài Sivakorn Pu Udom người Thái Lan.

Ông từng bị chê trách khi không xử lý cứng rắn đối với những pha phạm lỗi thô bạo của các cầu thủ U19 Indonesia trong trận chung kết gặp U19 Việt (khi đó ra quân với những cầu thủ của lứa U19 HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường). Trợ lý trọng tài VAR là ông Al Qaysi người Iraq.

Đặc biệt, ở màn so tài này, FIFA lần đầu tiên phân công 1 cán bộ của Việt Nam làm nhiệm vụ hỗ trợ tổ trọng tài là bà Vũ Thị Trang.

Màn tái đấu giữa Việt Nam và Oman sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/3. Ngay sau khi kết thúc trận đấu kể trên, tới ngày 25/3, đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Nhật Bản để chuẩn bị trận đấu gặp đội bóng xứ sở mặt trời mọc vào ngày 29/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X