Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định tổ trọng tài điều khiển các trận đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Thứ Hai 07/10/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ châu Á (AFC) đã công bố danh tính các tổ trọng tài làm nhiệm vụ tại các trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

 

AFC mới đây đã công bố 2 tổ trọng tài sẽ tham gia điều hành các trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Malaysia và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 tới đây.

Theo đó, tổ trọng tài người Iran sẽ thực hiện nhiệm vụ ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia vào ngày 10/10 với trọng tài chính là Mooud Bonyadifard. Các vị trợ lý trọng tài cũng là người Iran là các ông Alinezhadian, Mirzabegi và Kamezi Vahid. Giám sát trọng tài là ông Lee Gi người Hàn Quốc.

Trong tai Alkhudhayr Turki Mohammed
Trọng tài Alkhudhayr Turki Mohammed sẽ cầm còi trận cầu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia.

Trọng tài Mooud Bonyadifard từng điều hành các trận đấu tại AFC Cup 2019, vòng loại U23 châu Á 2020, AFC Champions League 2019, vòng loại Asian Cup 2019, vòng loại giải U19 châu Á 2018, giải vô địch U18 châu Á 2018, AFF Cup 2018. Tuy nhiên vị trọng tài này chưa từng điều khiển bất kỳ trận đấu nào có đội Việt Nam.

Trong khi đó, người bắt chính trận cầu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tại đảo Bali sẽ là ông Alkhudhayr Turki Mohammed, người Ả Rập Xê Út. Đây là vị trọng tài từng bắt nhiều trận đấu ở các cấp đội tuyển của Việt Nam. 

Cụ thể, ông Alkhudhayr từng làm nhiệm vụ trong chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2018. Ngoài ra, ông cũng là người điều khiển trận thua 1-2 của U23 Việt Nam trước U23 Hàn Quốc tại vòng bảng VCK U23 Châu Á 2018 và trận hòa 1-1 của ĐT Việt Nam trước Afghanistan ở vòng loại Asian Cup 2019.

Các cộng sự của ông Alkhudhayr Turki Mohammed là Al Maki, Khalaf Zaid, Hussain. Giám sát trọng tài là ông Abdul Malik, người Singapore.

Trục trặc chuyến bay, Đoàn Văn Hậu bị kẹt ở sân bay Nga gần một ngày
Do trục trặc về vé máy bay, Đoàn Văn Hậu bị kẹt ở sân bay Moscow và sẽ trở về Việt Nam muộn 1 ngày so với kế hoạch.
ĐT Malaysia hiện tại mạnh hơn ở AFF Cup 2018
Trước màn đối đầu ĐT Việt Nam trong vài ngày tới, trung vệ Aidil Zafuan của tuyển Malaysia đã có những chia sẻ đầy lạc quan trước chuyến làm khách đến sân Mỹ...
Malaysia có nguy cơ mất máy dội bom trước trận gặp Việt Nam
Với việc gặp chấn thương háng trong buổi tập vào ngày 2/10, chân sút Shahrel Fikri Fauzi đang đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với trận gặp ĐT Việt Nam.
Truyền thông Indonesia bất ngờ tâng bốc ĐT Việt Nam
Trước màn đọ sức giữa Indonesia và Việt Nam tại Bali vào ngày 15 tới đây, giới truyền thông của đất nước Vạn đảo đã tỏ ra e ngại về sự nguy hiểm của đoàn quân...
HLV Malaysia gửi chiến thư đe dọa ĐT Việt Nam
Sau chiến thắng 6-0 trước Sri Lanka, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tự tin sẽ có điểm trước ĐT Việt Nam khi tuyên bố mình muốn giành kết quả tích cực ở lần tái đấu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X