Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thủ quân U23 Việt Nam dưới thời Park Hang Seo

Thứ Năm 07/12/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khoảng thời gian gần một tuần hội quân, ông thầy người Hàn cũng đã tìm ra cho mình cái tên xứng đáng khoác băng thủ quân đội U23 Việt Nam.

             

Ngày hôm qua 6/12, HLV Park Hang Seo đã công bố đội hình U23 Việt Nam dự giải M-150 Cup ở Thái Lan. Ông thầy người Hàn Quốc sau đó cũng đã phân công người sẽ nắm băng đội trưởng. Và tiền vệ Lương Xuân Trường là người được chọn.

Xac dinh thu quan U23 Viet Nam duoi thoi Park Hang Seo hinh anh
Xuân Trường được chỉ định làm thủ quân U23 Việt Nam

Việc thầy Park muốn Trường 'híp' làm thủ quân của U23 Việt Nam cũng không phải điều khó hiểu bởi tiền vệ người Tuyên Quang đã có thâm niên nhiều năm thi đấu ở các cấp độ ĐTQG từ đội U19 cho tới ĐT Việt Nam. Hồi tháng trước, anh cũng được các cầu thủ tín nhiệm bình chọn làm đội phó ở ĐT Việt Nam trong trận đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019.

Bên cạnh đó, một lý do giúp Xuân Trường nhận băng đội trưởng là Xuân Trường có lợi thế về khả năng giao tiếp với ông Park. Trong khoảng thời gian 2 năm thi đấu cho các đội bóng ở K-League, tiền vệ sinh năm 1995 cũng có chút ít vốn tiếng Hàn và chắc chắn anh cũng hiểu được thông điệp từ ông thầy của mình.

Tại giải đấu sắp tới, Xuân Trường và các đồng đội sẽ nằm cùng bảng với U23 Myanmar và U23 Uzbekistan. Nếu đứng đầu bảng này, ĐT U23 Việt Nam sẽ dự trận chung kết với đội nhất bảng A, còn nếu chỉ đứng thứ hai vòng bảng, chúng ta sẽ đá trận tranh hạng 3 với đội nhỉ bảng ở bảng A. Cả hai trận đấu này đều diễn ra vào ngày 15/12 tới.

Danh sách tập trung U23 Việt Nam:

- Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Đặng Ngọc Tuấn (SHB.ĐN), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn)

- Hậu vệ (8): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Vũ Văn Thanh, A Hoàng (HAGL), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Lê Văn Đại (Thanh Hóa)

- Tiền vệ (12): Châu Ngọc Quang, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Qúy (Hà Nội FC), Phan Văn Long, Bùi Tiến Dụng (SHB.ĐN), Nguyễn Anh Tài (CLB TP.HCM)

- Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Lê Thanh Bình (FLC.TH), Lâm Ti Phông (Sanna.KH)

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X