Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thủ quân mới của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

Thứ Sáu 10/08/2018 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một diễn biến mới đây, tấm băng thủ quân ĐT Olympic Việt Nam cuối cùng cũng đã xác định được chủ nhân.

Văn Quyết nắm giữ băng thủ quân của ĐT Olympic Việt Nam

Văn Quyết nắm giữ băng thủ quân của ĐT Olympic Việt Nam hình ảnh
Văn Quyết tiếp tục được nắm giữ tấm băng thủ quân ĐT Olympic Việt Nam 

Hơn một ngày sau khi VFF công bố danh sách chính thức 20 tuyển thủ ĐT Olympic Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia tham dự ASIAD, gương mặt nắm giữ băng thủ quân của đoàn quân áo đỏ cũng đã lộ diện.

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tiếp tục được tín nhiệm giữ chiếc băng đội trưởng của Olympic Việt Nam trong buổi bầu chọn ra một đội trưởng và hai đội phó cho Olympic Việt Nam diễn ra vào sáng nay 9/8. Hai đội phó được quyết định là tiền vệ Lương Xuân Trường (HAGL) và trung vệ Bùi Tiến Dũng (CLB Viettel).

Tại ASIAD lần này, tiền đạo Văn Quyết đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng về phong độ, tuy nhiên với việc được HLV Park trao cơ hội và giờ đây lại được các đồng đội tín nhiệm, tin tưởng, điều này cho thấy Văn Quyết vẫn có một tầm ảnh hưởng rất lớn trên đội tuyển.

Văn Quyết đã không để lại nhiều ấn tượng ở giải Vinaphone Cup vừa qua, do đó chắc chắn cầu thủ của Hà Nội FC sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng của thầy Park.

Chiều nay (9/8), Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Gò Đậu (Bình Dương) lúc 15h45. Đội cũng sẽ có thêm một buổi tập vào chiều mai 10/9 trước khi chính thức làm thủ tục lên đường sang Indonesia vào ngày 11 tới.

ASIAD
Danh sách ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 
Cựu thuyền trưởng Thái Lan đánh giá về cơ hội của Olympic Việt Nam ở ASIAD
Chứng kiến thầy trò Park Hang Seo thi đấu rất ấn tượng tại giải giao hữu Vinaphone Cup, cựu thuyền trưởng Thái Lan, ông Steve Darby đã dự đoán về cơ hội của...
HLV Hàn Quốc nói gì sau khi U23 Việt Nam vô địch giải giao hữu
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã có những đánh giá rất cao năng lực của thầy trò Park Hang Seo sau khi chứng kiến họ lên ngôi ở giải đấu tứ hùng mới đây.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X