Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời gian Đình Trọng sang Singapore phẫu thuật chấn thương

Thứ Bảy 22/06/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, đội bóng thủ đô đã chính thức ấn định thời gian để đưa Đình Trọng sang Singapore phẫu thuật điều trị chấn thương.

Đình Trọng sang Singapore phẫu thuật chấn thương vào ngày 23/06

Theo như lịch trình mà CLB Hà Nội đã ấn định thì vào trưa ngày 23/06, trung vệ Đình Trọng sẽ cùng với bác sỹ Vũ Thành Luân sẽ lên đường sang Singapore. Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết hậu vệ 22 tuổi sẽ được bác sỹ Tan Jee Lim phẫu thuật tại bệnh viện Parkway vào ngày 25/6.

Sau khi khi phẫu thuật xong thì Đình Trọng sẽ ở lại đảo quốc sư tử vài ngày để theo dõi vết mổ và anh sẽ trở về Việt Nam vào ngày 30/6 để cùng lên kế hoạch tập luyện hồi phục chấn thương cùng “thần y” Choi tại trung tâm PVF.

Xác định thời gian Đình Trọng sang Singapore điều trị chấn thương hình ảnh
Đình Trọng sang Singapore điều trị chấn thương vào ngày 23/06

Được biết, tổng chi phí cho cuộc phẫu thuật của Trọng “ỉn” tại Singapore lên đến 600 triệu đồng. CLB Hà Nội sẽ chi trả một nửa số tiền này và phần còn lại sẽ do bảo hiểm chi trả nốt. Đây được coi là sự quan tâm đặc biệt của đội bóng thủ đô dành cho anh khi mà bầu Hiển không tiếc bằng mọi giá để Đình Trọng được chữa trị một cách tốt nhất vì chấn thương này nếu chữa ở Việt Nam thì chỉ mất 50 triệu còn tại bên Hàn Quốc là 150 triệu đồng.

Nếu mọi việc “thuận buồm, xuôi gió” thì Đình Trọng sẽ mất khoảng 6-8 tháng để hồi phục hoàn toàn chấn thương. Trung vệ của CLB Hà Nội chắc chắn sẽ phải vắng mặt tại lượt về V-League 2019, VL World Cup 2022 và chưa kể đến có thể bỏ lỡ cả SEA Games 30 vào cuối tháng 11.

Trước đó, Đình Trọng đã dính phải một chấn thương rất nặng trong trận đấu giữa Hà Nội và HAGL tại vòng 12 V-League khiến cho trung vệ này đã không thể cùng các đồng đội tham dự giải King’s Cup 2019 trên đất Thái Lan. Sau đó, anh được chuẩn đoán là đứt dây chằng chéo trước, một chấn thương rất “nguy hiểm” đối với các cầu thủ.

Theo chân Đình Trọng, Phan Văn Đức xuất ngoại điều trị chấn thương
Với việc dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, CLB SLNA đã quyết định để tiền vệ Phan Văn Đức sang nước ngoài để làm phẫu thuật, chữa dứt điểm chấn thương.
Thêm một tuyển thủ chấn thương nặng, HLV Park Hang Seo càng thêm lo trước VL World Cup 2022
Một thông tin dữ vừa đến với HLV Park Hang Seo khi sau Đình Trọng, một trò cưng khác trên ĐTQG phải nghỉ cả mùa giải vì chấn thương.
Đình Trọng có 90% cơ hội chữa lành chấn thương nhưng sẽ phải chờ rất lâu
Đó là chia sẻ của chuyên gia trong lĩnh vực chấn thương thể thao, bác sĩ Trương Công Dũng khi nhắc tới Đình Trọng.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X