Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời điểm VFF tiến hành đàm phán giữ chân thầy Park

Thứ Năm 20/06/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn về việc HLV Park Hang Seo đang nhận được sự quan tâm từ nhiều quốc gia, VFF đang cân nhắc tiến hành đàm phán sớm để gia hạn hợp đồng với thầy Park.

VFF tiến hành đàm phán giữ chân thầy Park

Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang Seo với VFF có thời hạn tới tháng 1 năm 2020. Tuy nhiên sau những thành công liên tiếp trong thời gian qua của vị chiến lược gia người Hàn Quốc, LĐBĐ Việt Nam VFF buộc phải đẩy sớm kế hoạch đàm phán giữ chân thầy Park.

Điều này sẽ giúp thầy Park yên tâm hơn trong công việc huấn luyện, đồng thời cũng giúp bóng đá Việt Nam giữ chân được ông thầy đầy tài năng người Hàn Quốc trước sự quan tâm từ nhiều đội bóng khác.

VFF tiến hành đàm phán giữ chân HLV Park Hang Seo hình ảnh
VFF sẽ bắt đầu đàm phán giữ chân HLV Park Hang Seo ngay trong tháng 6 này

Và trong một tiết lộ mới đây, ông Lee Dong-jun – người đại diện của HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ sớm sang Việt Nam để tiến hành đàm phán với VFF.

Vị này cho biết: "Các thông tin sẽ được hai bên giữ kín. Hy vọng mọi chuyện đều thuận lợi, khi tôi đến Hà Nội để đàm phán cùng VFF vào tuần sau. HLV Park muốn tiếp tục gắn bó với Việt Nam. Đó là điều chắc chắn".

Như vậy, VFF sẽ tiến hành đàm phán gia hạn với HLV Park Hang Seo ngay từ cuối tháng 6 này. Mấu chốt của vấn đề chỉ nằm ở việc Liên đoàn sẽ phải chi trả lương bao nhiêu của HLV người Hàn Quốc.

Ông Park hiện hưởng lương 20.000 USD sau thuế mỗi tháng, trong đó hoàn toàn do bầu Đức chi trả. Nếu mức lương ở bản hợp đồng mới yêu cầu quá cao, VFF sẽ khó lòng thực hiện chuyện này.

Chuyên gia Việt chỉ ra những tổn thất lớn nếu thầy Park “ra đi”
Chuyên gia nội Vũ Mạnh Hải đã chỉ ra những tổn thất lớn tới bóng đá Việt Nam nếu VFF không kịp giữ chân thầy Park ở lại đất nước hình chữ S.
Báo Hàn dự đoán HLV Park Hang Seo sẽ sớm gia hạn hợp đồng với VFF
Đánh giá cao tình cảm của HLV Park Hang Seo dành cho bóng đá Việt Nam, báo chí Hàn Quốc dự đoán ông sẽ sớm ký hợp đồng mới với VFF.
HLV Park Hang Seo sẽ nhận mức lương chưa từng có nếu gia hạn với VFF
Theo đó, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc có thể sẽ trở thành nhà cầm quân đầu tiên hưởng lương gần 1 tỷ đồng mỗi tháng tại Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X