Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời điểm VFF ký hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 13/10/2019 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ông Lê Hoài Anh mới đây đã có những tiết lộ về thời điểm đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo vừa đánh dấu cột mốc tròn hai năm dẫn dắt ĐT Việt Nam hôm 11.10 vừa qua. Trong thời gian này, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tạo nên nhiều dấu ấn đáng nhớ với bóng đá Việt.

Chính vì thế VFF và cả người hâm mộ đều đang rất muốn thầy Park gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam, nhất là khi bản hợp đồng hiện tại của ông sẽ hết hạn vào cuối tháng 1 năm sau.

Xác định thời điểm VFF ký hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo hình ảnh
VFF sẽ nỗ lực ký hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo trước khi SEA Games 30 diễn ra

Lúc này, VFF đang tích cực đàm phán với người đại diện của thầy Park. Và theo thông tin mới nhất từ Tổng Thư ký VFF, Lê Hoài Anh thì phía các lãnh đạo Liên đoàn đã chốt được thời điểm ký hợp đồng mới với nhà cầm quân sinh năm 1959.

"Hiện tại, vẫn còn những vấn đề chưa thể thống nhất liên quan đến kế hoạch chuẩn bị các giải đấu trong tương lai của các đội tuyển mà ông Park được giao dẫn dắt.

Chúng tôi sẽ cố gắng đi đến chặng cuối cùng một cách tốt đẹp nhất nhưng lúc này ông Park đang rất bận nên chưa thể thu xếp. Tuy nhiên, VFF sẽ nỗ lực để ký trong năm nay, trước khi SEA Games 30 diễn ra vào cuối tháng 11 tới đây", ông Lê Hoài Anh tâm sự.

Vừa qua, ngay sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia tại vòng loại World Cup, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cũng khẳng định sẽ tìm mọi cách 'trói chân' ông Park Hang Seo: "VFF sẽ tái ký hợp đồng với thầy Park! Chắc chắn là như vậy. Chúng ta đang có được một nhà cầm quân thực sự phù hợp cả về trình độ chuyên môn lẫn tính cách con người."

Báo Malaysia ngả mũ trước tài cầm quân của HLV Park Hang Seo
Chứng kiến đội nhà lần thứ 3 liên tiếp thất trận tại Mỹ Đình, tờ New Strait Times (Malaysia) đã bày tỏ sự thán phục trước tài cầm quân của HLV Park Hang Seo.
Truyền thông Hàn Quốc dành mưa lời khen cho ĐT Việt Nam sau trận thắng Malaysia
Sau khi biết tin thầy trò HLV Park Hang Seo đã có chiến thắng thuyết phục trước ĐT Malaysia, các tờ báo Hàn Quốc đều đã có bài viết về trận đấu này.
Đã rõ lý do HLV Tan Cheng Hoe bỏ họp báo sau thất bại trước ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ giới truyền thông Malaysia, việc HLV Tan Cheng Hoe bỏ họp báo sau trận thua ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình do vấn đề sức khỏe.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X