Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức bỏ lỡ cơ hội đá giao hữu với ĐT Ấn Độ, Singapore

Thứ Năm 15/09/2022 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ mất ít nhất 10 ngày để có thể trở lại thi đấu. Anh sẽ không cùng ĐT Việt Nam dự 2 trận giao hữu với ĐT Singapore và Ấn Độ.

Hoàng Đức bỏ lỡ cơ hội đá giao hữu với Ấn Độ, Singapore

Trong trận đấu giữa Viettel FC và Nam Định trên sân Hàng Đẫy diễn ra vào tối ngày 14/9, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã dính chấn thương nghiêm trọng và không thể tiếp tục thi đấu.

Anh rời sân ở phút 40 do trước đó đã có pha va chạm với 2 hậu vệ bên phía Nam Định. Tiền vệ sinh năm 1998 cũng đã kịp lập cú đúp vào lưới đội khách ở phút 13 và 32, góp công lớn vào chiến thắng 4-0 của Viettel trước Nam Định.

Sáng ngày 15/9, Hoàng Đức đã được đưa đi kiểm tra. Kết quả, tiền vệ gốc Hải Dương không gặp phải chấn thương quá nghiêm trọng. Anh được xác định tổn thương đầu gối, ảnh hưởng đến dây chằng, phải nghỉ ít nhất 10 ngày để hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Hoàng Đức bỏ lỡ cơ hội đá giao hữu với ĐT Ấn Độ, Singapore 1

Hoàng Đức dính chấn thương trong trậnViettel đấu Nam Định 

Rất khó để tiền vệ 24 tuổi có được thể trạng tốt nhất để chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Singapore và Ấn Độ trong đợt đá giao hữu FIFA Days. Vì điều này mà Hoàng Đức được HLV Park Hang Seo cho phép nghỉ dưỡng thay vì hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch, đoàn quân áo đỏ sẽ hội quân vào ngày 17/9 tại TP.HCM. Toàn đội sẽ có 4 ngày chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế gặp Singapore lúc 19h ngày 21/9, và gặp Ấn Độ lúc 19h ngày 27/9. Hiện chưa rõ thầy Park có gọi bổ sung cầu thủ nào để thay thế vị trí của Hoàng Đức hay không.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gọi tổng cộng 31 cầu thủ đợt này để chuẩn bị cho giải giao hữu mà Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức. Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức là nhân tố quan trọng để thử nghiệm đội hình trước thềm AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

VIDEO: Hoàng Đức xử lý bóng đẳng cấp thế giới trong pha ghi bàn vào lưới Nam ĐịnhVIDEO: Hoàng Đức xử lý bóng đẳng cấp thế giới trong pha ghi bàn vào lưới Nam Định
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có "skills xử lý bóng" thượng thừa, trước khi tâng bóng qua người thủ môn Đinh Xuân Việt để mở tỷ số cho CLB Viettel.
HLV Viettel: Hoàng Đức sẽ được đưa tới viện ngày maiHLV Viettel: Hoàng Đức sẽ được đưa tới viện ngày mai
Chia sẻ về chấn thương của tiền vệ Hoàng Đức, HLV Bae Ji Won đã cập nhật tình hình và cho biết CLB sẽ đưa tiền vệ này kiểm tra kỹ càng hơn.
Trợ lý Lee hụt hẫng vì không gặp Hoàng ĐứcTrợ lý Lee hụt hẫng vì không gặp Hoàng Đức
Sau trận đấu giữa Viettel vs Nam Định vòng 16 V-League, trợ lý Lee Young Jin của thầy Park đã xuống sân để hỏi thăm các cầu thủ, nhưng không có cơ hội gặp mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X