Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL chiêu mộ đàn em của Son Heung Min

Chủ Nhật 03/01/2021 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB HAGL đã chiêu mộ một ngoại binh đến từ Hàn Quốc. Cầu thủ này từng trưởng thành từ lò đào tạo ra Son Heung Min.

Trong nỗ lực tìm kiếm ngoại binh cho mùa giải 2021, CLB HAGL vừa quyết định chiêu mộ một ngoại binh đến từ Hàn Quốc. Đó là trường hợp của cầu thủ phòng ngự Kim Dong-su từ CLB Anyang ở giải hạng 2 Hàn Quốc. Kim sinh năm 1995, trưởng thành từ bóng đá học đường và được đào tạo bài bản ở Hamburger SV.

Đây là câu lạc bộ từng cho ra lò ngôi sao hay nhất châu Á hiện nay Son Heung Min - tiền vệ đang làm mưa làm gió ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo CLB Tottenham Hotspur.

CLB HAGL chiêu mộ đàn em của Son Heung Min hình ảnh
HAGL quyết định chiêu mộ cầu thủ phòng ngự Kim Dong-su từ CLB Anyang.

Theo thông tin từ phía ban lãnh đạo HAGL, đích thân HLV Kiatisuk đã chọn Kim Dong Su sau khi xem đoạn clip về những ngoại binh được giới thiệu cho đội bóng phố núi. Được biết, trung vệ Kim đang có mặt ở TP.HCM và tiến hành cách ly 14 ngày phòng ngừa Covid-19.

Trogn quá khứ, tân binh của HAGL từng khoác áo các đội tuyển trẻ U15, U18 và U23 Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau thời gian ăn tập ở Đức, cầu thủ này cảm thấy mình không còn cơ hội để phát triển được sự nghiệp tại đây, nên đã quyết định trở về châu Á thi đấu cho CLB Omiya Ardija ở giải J-League 2, rồi sau đó là FC Anyang.

Kim Dong-su thi đấu vị trí trung vệ, ngoài ra cầu thủ này còn có thể sẽ chơi tiền vệ phòng ngự phía sau Xuân Trường, Tuấn Anh. Đây chính là vị trí mà ngoại binh Kelly Kester từng thi đấu mùa trước.

Trước thương vụ này, CLB HAGL được cho đã chiêu mộ chân sút Washington Brando Santos người Brazil. Việc đăng ký hai cầu thủ này sẽ giúp HAGL hoàn thiện được danh sách ngoại binh. Người còn lại là lão tướng Memovic đã thi đấu tại phố núi từ đầu năm 2020 vừa qua.

Công Phượng: Thật tốt khi Kiatisuk trở lại HAGL
Tiền đạo người Nghệ An Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ của mình xung quanh sự kiện HLV Kiatisuk trở lại dẫn dắt CLB HAGL.
Kiatisuk cười tươi trong buổi tập đầu tiên cùng HAGL
Ngay sau khi hết thời gian cách ly, HLV Kiatisuk đã ngay lập tức bắt tay vào công việc tái thiết HAGL.
Kiatisuk buồn vì CLB HAGL chưa thể vô địch V-League sau 16 năm
Chiến lược gia người Thái Lan Kiatisuk Senamuang thừa nhận CLB HAGL đã chờ đợi chức vô địch V-League quá lâu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X