Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định hai cầu thủ đầu tiên chia tay ĐT U23 Việt Nam

Chủ Nhật 03/12/2017 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mới chỉ bắt đầu tập trung trở lại được ít ngày song ĐT U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ sớm phải chia tay hai cầu thủ vì chấn thương.
     

ĐT U23 Việt Nam bắt đầu tập trung từ ngày 1/12 để hướng tới giải đấu giao hữu M-150 Cup tại Thái Lan và xa hơn là VCK U23 châu Á 2018. Dù chỉ mới hội quân tập luyện được ít ngày nhưng nhiều khả năng sẽ có ít nhất hai cầu thủ sẽ phải sớm chia tay đội tuyển vì vấn đề chấn thương. Đó là trường hợp của thủ môn Phí Minh Long và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Xac dinh hai cau thu dau tien chia tay DT U23 Viet Nam hinh anh
Phí Minh Long có thể sẽ không đồng hành cùng U23 Việt Nam tại M-150 Cup

Được biết, Minh Long chưa có dấu hiệu bình phục sau chấn thương gặp phải tại CLB Hà Nội. Vì điều này, thủ thành sinh năm 1995 đã không thể tập luyện trong 3 ngày qua và chủ yếu tập riêng cùng bác sỹ Nguyễn Trọng Thủy, dưới sự giúp đỡ trợ lý HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh.

Trong khi đó, trường hợp chấn thương của Tiến Linh là khá nặng. Cầu thủ trẻ đang khoác áo Bình Dương bị lật cổ chân sau một pha tranh chấp trong buổi tập sáng 2/12. Theo dự kiến, Tiến Linh cần 10 ngày để hồi phục. Do đó, tiền đạo này sẽ được cho phép trở về CLB B.Bình Dương vào sáng mai (4/12).

Ngoài các ca chấn thương của Minh Long và Tiến Linh, đội U23 Việt Nam cũng đang đối mặt với nguy cơ mất các cầu thủ giỏi khi Tuấn Anh, Đông Triều, Đức Chinh, Hữu Dũng, Thanh Thịnh và trung vệ Bùi Tiến Dũng đều đang phải tập riêng dưới sự theo dõi của đội ngũ y tế và vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội trong bài tập đá đối kháng hôm nay (3/12).

Ở buổi tập thứ 3 của U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo, toàn đội đã dành toàn bộ thời lượng để thi đấu đối kháng 11 người. Điều này giúp nhà cầm quân Hàn Quốc có cái nhìn cụ thể hơn về trình độ của từng cầu thủ trước khi chốt danh sách cho giải giao hữu M150 tại Thái Lan.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X