Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác định đối thủ thứ 2 của tuyển Việt Nam sau Hồng Kông

Thứ Hai 29/05/2023 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 20/6 tới, HLV Philippe Troussier cùng ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với ĐT Syria trên SVĐ Thiên Trường, theo thông tin xác nhận từ một lãnh đạo VFF.

Trước đó, tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với ĐT Hồng Kông ở SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng) vào ngày 15/6, và Syria là đối thủ thứ 2 trong đợt tập trung ĐT quốc gia vào tháng 6 này. Màn so tài với Syria diễn ra trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định) vào ngày 20/6.

Đây là cơ hội lớn để HLV Philippe Troussier thử nghiệm đội hình. Ở đợt tập trung trước đó vào tháng 3, chiến lược gia người Pháp chỉ kịp làm quen các học trò, dành thời gian chủ yếu cho đội U22 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 32. Không ít tuyển thủ tỏ ra khó khăn với phương pháp mới của HLV Troussier, và đợt tập trung tới đây sẽ là dịp ông thầy Pháp đánh giá năng lực các cầu thủ.

dT Viet Nam cham tran Syria vao ngay 20/6
ĐT Việt Nam chạm trán Syria vào ngày 20/6

Với ĐT Việt Nam, đây sẽ là 2 trận đấu chính thức đầu tiên kể từ sau AFF Cup 2022, giải đấu mà toàn đội đã không thể giành chức vô địch khi thua Thái Lan ở chung kết. Tình hình nhân sự cũng là điều được quan tâm, khi HLV Philippe Troussier khẳng định sẽ đôn nhiều cầu thủ trẻ lên để làm mới đội hình.

Bởi đây là đợt tập trung của FIFA, các CLB sẽ phải nhả quân nếu cầu thủ của mình được triệu tập. Điều này có nghĩa, NHM có thể chứng kiến những Quang Hải, Công Phượng hay Văn Toàn trở lại khoác áo đội tuyển.

Cũng trong tháng 6, đội U22 Việt Nam sẽ hội quân. Sau khi giải đấu tại Trung Quốc mà Việt Nam nhận lời tham dự đã bị hoãn lại, toàn đội sẽ phải lên kế hoạch khác cho đợt tập huấn lần này. Dự kiến, ông Philippe Troussier và các cộng sự sẽ phải quản lý cả 2 đội với tổng cộng 60 cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X