Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định cái tên duy nhất chấn thương của U22 Việt Nam

Thứ Hai 18/02/2019 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập vào chiều nay 18/2, gần như các cầu thủ của U22 Việt Nam đều đạt thể trạng hoàn hảo. Chỉ duy nhất, tiền vệ Phan Thanh Hậu chấn thương.


Phan Thanh Hậu chưa đạt thể lực tốt nhất


Là một trong những cái tên đáng chú ý của ĐT U22 Việt Nam, Thanh Hậu đã ra sân từ đầu trong trận ra quân gặp U22 Philippines, và đã có màn trình diễn tương đối tốt. Mặc dù vậy, theo như cầu thủ này chia sẻ sau trận thắng hôm qua, anh đã gặp vấn đề với điều kiện thi đấu tại Campuchia.

Cụ thể, thời tiết nắng nóng lên tới 35 độ khiến các cầu thủ mất sức nhiều. Bản thân Phan Thanh Hậu thừa nhận bị đau ngón chân, và trong buổi tập ngày hôm nay, anh đã xuất hiện với một tấm băng trắng nơi đầu gối phải.

Phan Thanh Hau U22 Viet Nam chan thuong
Phan Thanh Hậu U22 Việt Nam chấn thương

Cầu thủ này cho biết, anh phải chườm đá ngay sau trận thắng U22 Philippines. Nhưng điều này không phải vấn đề nghiêm trọng, bởi Hậu vẫn nuốt trọn buổi tập mà không cho thấy dấu hiệu gì đáng kể.

Sau khi kết thúc buổi tập ngày 18/2, Thanh Hậu đã trả lời phỏng vấn về tình hình của ĐT U22 Việt Nam. Ngay sau đó, tiền vệ trẻ phải nhờ sự trợ giúp của bác sĩ để dán băng vào chân và tiếp tục chườm đá.

Sau lượt trận đầu tiên, U22 Việt Nam đã có 3 điểm, nắm cơ hội không nhỏ vượt qua vòng bảng. Ngày mai, đội sẽ chạm trán với U22 Timor-Leste, đối thủ vừa thua Thái Lan 0-1 ngày ra quân.

Cùng xem một vài hình ảnh về Phan Thanh Hậu.
Phan Thanh Hau U22 Viet Nam chan thuong
Phan Thanh Hậu gặp chấn thương

Phan Thanh Hau U22 Viet Nam
Nhưng cầu thủ này vẫn được lựa chọn để trả lời phỏng vấn

Phan Thanh Hau U22 Viet Nam chan thuong
Phan Thanh Hậu tiếp tục chườm đá sau buổi tập

 
Gặp sự cố bất ngờ, buổi tập của U22 Việt Nam vẫn vui hết cỡ
Ngày hôm nay 18/2, buổi tập của ĐT U22 Việt Nam đã không diễn ra đúng kế hoạch như dự kiến. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn rất thoải mái trước thềm đọ sức với U22...
Phan Thanh Hậu nói gì trước cuộc chạm trán với U22 Timor-Leste?
Trong buổi tập chiều ngày 18/2, tiền vệ Phan Thanh Hậu chia sẻ về U22 Việt Nam trước lượt trận thứ 2, đồng thời nói về tình hình chấn thương của mình.
Sao U22 Thái Lan thừa nhận không biết nhiều về U22 Việt Nam
Trong buổi tập ngày 18/2, tiền vệ Saengthopho chia sẻ về U22 Việt Nam, đồng thời nói về những nục tiêu cá nhân ở giải đấu này.
Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X