Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác định cái tên chấn thương duy nhất của tuyển Việt Nam

Chủ Nhật 11/11/2018 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào hôm nay, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên kể từ khi về nước. Toàn đội đã có thể quay lại luyện tập, ngoại trừ tiền vệ Huy Hùng gặp chấn thương.


Huy Hùng vẫn chưa bình phục
 

Trước trận ra quân gặp ĐT Lào, có 2 cái tên vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương, đó là Huy Hùng và trung vệ Tiến Dũng. Và sau khi giành chiến thắng 3-0 trận mở màn, ĐT Việt Nam đón thêm một trường hợp chấn thương nữa là đội trưởng Nguyễn Văn Quyết.
 
Nhưng trong buổi tập vào chiều nay (11/11), gần như toàn bộ 23 cầu thủ đã có thể quay trở lại luyện tập. Chỉ duy nhất Nguyễn Huy Hùng vẫn phải tập riêng, do vẫn chưa hoàn toàn hồi phục.

Tiền vệ Huy Hùng gặp chấn thương và phải tập một mình ở ĐT hình ảnh

Tiền vệ Huy Hùng gặp chấn thương và phải tập riêng


Trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã cho phép giới truyền thông được tác nghiệp thoải mái. Lý do là bởi các cầu thủ Việt Nam vừa mới trở về nước và sẽ không tập chiến thuật ngay, thay vào đó đây chỉ là một buổi tập nhẹ nhàng và có mục đích lấy lại cảm giác bóng cho toàn đội là chính.
 
Đáng chú ý, ông Park đã cho các học trò của mình tập bật cao đánh đầu theo từng cặp một. Trong số đó, đến cả một cái tên thấp bé như Quang Hải cũng phải thực hiện bài tập này. Ngoài ra, Xuân Trường theo quan sát là cầu thủ nhiệt tình nhất, có lẽ anh hiểu rõ tầm quan trọng của mình khi Huy Hùng dính chấn thương chưa thể quay lại.
 
Đây là một phương án rèn cho các cầu thủ Việt Nam khả năng chống bóng bổng, bởi đối thủ sắp tới ĐT Malaysia rất mạnh trong những pha treo bóng vào vòng cấm địa. Hy vọng tiền vệ Huy Hùng gặp chấn thương sẽ sớm lành trong nay mai, bởi trận đại chiến có ý nghĩa quyết định tới ngôi đầu sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới đây.
Cơn sốt vé trận Việt Nam vs Malaysia: Khi đam mê chứa đựng mưa, mồ hôi và nước mắt
Săn vé trận Việt Nam vs Malaysia không phải là nhiệm vụ dễ thực hiện với NHM bóng đá Việt Nam. Đằng sau hành trình sở hữu những tấm vé đó chứa đựng cả mưa, mồ...
NHM mua vé xem AFF Cup 2018: Rác thải bủa vây cổng SVĐ Mỹ Đình
Do trời mưa và phải đợi khá lâu mới đến lượt, không ít người hâm mộ vô tư xả rác ngay tại khu vực xếp hàng chờ vào mua vé khiến khu vực này ngập đầy rác thải.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X