Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định bộ khung hàng tiền vệ của U23 Việt Nam

Thứ Sáu 15/03/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ của tiền vệ Lương Hoàng Nam thì danh tính cặp tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 3-4-3 của HLV Park Hang Seo cũng dần được tiết lộ.

Xác định bộ khung hàng tiền vệ của U23 Việt Nam

Tại vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo dường như sẽ tiếp tục trung thành với sơ đồ chiến thuật 3-4-3 đã làm nên thành công vang dội tại VCK U23 châu lục cách đây một năm.

Xác định bộ khung hàng tiền vệ của U23 Việt Nam hình ảnh
Hoàng Đức sẽ là gương mặt đá chính ở tuyến giữa U23 Việt Nam

Và mới đây, tiền vệ Lương Hoàng Nam đã tiết lộ về chuyện này. Theo tài năng trưởng thành từ học viện HAGL, vị trí trung tâm hàng tiền vệ ở U23 Việt Nam sẽ thuộc về đội phó của U23 Việt Nam là Nguyễn Hoàng Đức và tiền vệ Trần Thanh Sơn. Dự bị cho Hoàng Đức và Thanh Sơn sẽ là Tiến Dụng - Việt Hưng.

Hoàng Nam cũng chia sẻ rằng anh đang được HLV Park Hang Seo thử nghiệm ở một vai trò hoàn toàn mới. Anh tâm sự: “Thông thường em chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nhưng thầy Park đang muốn em thử đảm nhận nhiệm vụ tiền đạo công, giống như Văn Đức hay Quang Hải ở ĐTQG”.

Cầu thủ đang thi đấu tại CLB Hải Phòng theo dạng cho mượn từ HAGL cũng cho biết mình không gặp nhiều khó khăn để thích nghi với lối chơi ở U23 Việt Nam dù chỉ cao 1m62.

Hoàng Nam nói thêm: “Do đã gắn bó với đa số đồng đội ở đây từ đội U19, U22 nên sự hòa nhập của tôi lúc này là dễ dàng. Tôi cảm thấy mình có chút kỹ thuật, nhãn quan khi chơi bóng. Tất nhiên thể hình đóng vai trò quan trọng nhưng tôi cho rằng tư duy chơi bóng của bản thân sẽ bù đắp bất lợi về thể hình của tôi”.

Quang Hải được đồng đội khen là cầu thủ hay nhất U23 Việt Nam
Trong cuộc phỏng vấn chiều ngày 14/3, Lương Hoàng Nam nhận xét về mặt chuyên môn, thủ quân Quang Hải là người tốt nhất tại ĐT U23 Việt Nam hiện nay.
Quân xanh của U23 Việt Nam thất thủ trước đội hạng Nhất
Quân xanh của U23 Việt Nam là các cầu thủ U23 Đài Loan đã bất ngờ để thua đội bóng hạng Nhất, Phù Đồng trong trận đấu giao hữu mới đây.
HLV U23 Thái Lan tự tin đánh bại thầy trò Park Hang Seo ở vòng loại châu Á
Chia sẻ với truyền thông xứ chùa Vàng, vị HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan đã tự tin khẳng định quyết tâm giành chiến thắng ở các trận đấu vòng loại U23 châu Á 2020.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X