Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xà ngang đánh cắp những siêu phẩm đẳng cấp quốc tế của Công Phượng và Quang Hải

Chủ Nhật 02/05/2021 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong loạt trận vòng 11 V.League 2021, Công Phượng và Quang Hải đều suýt chút nữa tạo nên những siêu phẩm đẳng cấp quốc tế.

Phút 19 trận đấu giữa HAGL vs Bình Dương, Công Phượng suýt chút nữa tạo nên một siêu phẩm từ chấm phạt góc. Nhận thấy thủ môn Đức Cường có ý đồ bắt bài quả tạt, số 10 của HAGL dứt điểm thẳng về phía khung thành. Đáng tiếc cho anh khi bóng lại tìm tới trúng xà ngang.

VIDEO: Xà ngang từ chối siêu phẩm đá phạt góc của Công Phượng

video

 

Chỉ ít phút sau tại sân Hàng Đẫy ở cuộc đối đầu Hà Nội vs Sài Gòn, Quang Hải cũng không gặp may. Phút 20, từ đường chuyền vào từ biên của Đậu Văn Toàn, Quang Hải khống chế bước một gọn gàng rồi tung người bắt vô lê đẹp mắt. 

Cũng giống như Công Phượng, tiền vệ sinh năm 1997 bị xà ngang từ chối bàn thắng. Trong sự nghiệp, Hải "con" không ít lần tạo nên những siêu phẩm như vậy nhưng đáng tiếc lần này anh không gặp may.

VIDEO: Quang Hải bắt vô lê đưa bóng đập xà ngang

video

 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

Huấn luyện viên Erik Ten Hag khẳng định ông không thấy có gì xấu hổ hay bối rối khi Man Utd thắng nhọc Coventry ở bán kết cúp FA. Với ông đây là một thành tựu to lớn. Tuy vậy, ông không ngần ngại chỉ trích về quả penalty mà đáng ra đội bóng của ông phải được nhận.

Xem thêm
top-arrow
X