Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Trung Quốc gửi chiến thư trước thềm đấu Việt Nam vào mồng 1 Tết

Thứ Năm 27/01/2022 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-2 trước Nhật Bản, thủ quân của ĐT Trung Quốc tuyên bố sẽ cùng toàn đội thi đấu hết sức cho trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

ĐT Trung Quốc hướng đến trận đấu với Việt Nam

ĐT Trung Quốc ở lượt trận thứ 7 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đã có màn đối đầu với Nhật Bản. Với trình độ đẳng cấp có sự chênh lệch, đoàn quân của HLV Li Xiaopeng đã nhận thất bại 0-2 trước Nhật Bản.

Nói về trận thua này, Wu Xi cho hay: “ĐT Nhật Bản cướp bóng và phản công rất nhanh. Do đó, chúng tôi không thể tấn công hiệu quả được. Đối thủ đã thi đấu tốt và còn được hưởng penalty nữa. Đúng là họ rất mạnh và đã điều khiển toàn bộ trận đấu. Về phần Trung Quốc, đội đã không thể thích nghi ngay từ đầu trận. Sau những điều chỉnh ở giữa hiệp, chúng tôi có cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, cả đội đã không làm được”.

Đội trưởng ĐT Trung Quốc muốn thắng Việt Nam làm quà cho NHM hình ảnh

Tiền vệ Wu Xi khao khát chiến thắng trước Việt Nam

Sau trận đấu này, tiền vệ Wu Xi sẽ cùng đồng đội nghỉ ngơi và phục hồi để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam vào ngày Tết Nguyên đán. Nói về màn chạm trán mang nhiều ý nghĩa này, thủ quân của ĐT Trung Quốc khẳng định: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng để mang quà về cho người hâm mộ”.

Sau trận thua trước Nhật Bản, Trung Quốc hiện chỉ có 5 điểm, kém đội xếp thứ 3 là Australia tới 9 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc, cơ hội giành vé dự World Cup của đội bóng xứ tỷ dân đã chấm dứt.

ĐT Trung Quốc sẽ có 1 ngày nghỉ ngơi ở Nhật Bản sau đó lên đường sang Việt Nam. Các thành viên của đội tuyển sẽ di chuyển bằng chuyên cơ, dự kiến hạ cánh tại sân bay Nội Bài lúc 23h05 ngày 28/1. Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/2 (tức mồng 1 Tết nguyên đán) trên sân Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X