Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn mới nổ khen Hà Nội FC hết lời trong ngày ra mắt

Thứ Ba 17/01/2023 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại binh người Brazil, William Henrique không giấu được niềm háo hức trong ngày ra mắt đội bóng mới.

William Henrique nói gì trong buổi ra mắt CLB Hà Nội?

Đội bóng Thủ đô hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ William Henrique với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Những ngày cuối cùng trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023, đội bóng Thủ đô sẽ đón chào sự phục vụ của tiền vệ cánh trái William Henrique đến từ Brazil. Cầu thủ sinh năm 1992 lựa chọn chiếc áo số 70.

“Tôi không mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định bởi cầu thủ nào cũng muốn được làm việc trong một tập thể giỏi nhất. Tôi đã từng có cơ hội đối đầu với CLB bóng đá Hà Nội ở giải giao hữu và tôi đã nhận thấy điều đó ngay lúc đó”, Henrique chia sẻ trong ngày cập bến CLB Hà Nội.

William Henrique chinh thuc cap ben Ha Noi FC

William Henrique chính thức cập bến Hà Nội FC

Trước khi đến Việt Nam, ngoại binh 31 tuổi từng thi đấu cho nhiều đội bóng ở châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Qatar và gần nhất là CLB Suphanburi (Thai League 2) của Thái Lan.

Sự nghiệp đạt đỉnh cao nhất của Henrique là trong màu áo Chiangrai United (Thai League 1) giai đoạn 2018-2019 khi đóng góp 20 bàn thắng sau 62 lần ra sân. Tiền vệ gốc Brazil đã góp công không nhỏ giúp đội bóng này vô địch Thai League 1 lần đầu tiên ở mùa giải 2019.

“Tôi đang rất chờ đợi để được làm việc cùng các thành viên của đội bóng, chẳng còn gì ngọt ngào hơn khi được tận hưởng những phút giây chiến thắng cùng nhau. Hãy ủng hộ và chờ đợi chúng tôi!”, Henrique thổ lộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X