Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo Trung Quốc" tự tin nắm chắc phần thắng trước Việt Nam

Thứ Hai 31/01/2022 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wei Shihao tràn đầy tự tin trước màn đối đầu với ĐT VIệt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 vào ngày Mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Wei Shihao nói cứng trước trận đấu Việt Nam

Chia sẻ trên báo chí Trung Quốc sau buổi tập hôm 30/1, tiền đạo Wei Shihao cho hay: “Với chiến thắng trước đó ở lượt đi vòng loại thứ ba World Cup 2022, ĐT Trung Quốc rõ ràng mạnh hơn. Chúng tôi chỉ cần thi đấu ở mức bình thường là sẽ tiếp tục thắng đối thủ ở trận lượt về. Cường độ thi đấu tại giải vô địch quốc gia còn căng thẳng hơn thế này".

Có thể thấy chân sút này đang cực kỳ thoải mái và tự tin trước thềm tái đấu Việt Nam. Ở trận lượt đi, ĐT Trung Quốc đã có được chiến thắng 3-2 cực kỳ may mắn nhờ vào bàn thắng ấn định tỷ số đến ở những giây cuối cùng nhờ vào sai lầm của hàng thủ ĐT Việt Nam.

Đoàn quân của HLV Li Xiaopeng đã có buổi tập thứ 2 tại sân Hàng Đẫy. Sau 2 ngày thích nghi với thời tiết tại đây, chân sút sinh năm 1995 cho biết bản thân và toàn đội không gặp khó khăn gì và sẵn sàng ra trận.

“Thời tiết ở đây ấm hơn một chút so với tại Nhật Bản. Dù sao điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều đến tuyển Trung Quốc. Địa điểm tập luyện và thi đấu cũng tốt, số 17 của tuyển Trung Quốc chia sẻ.

Wei Shihao

Wei Shihao không hề e ngại trong lần tái đấu Việt Nam

Wei Shihao được ví là "Ronaldo của Trung Quốc" với lối chơi kỹ thuật, tốc độ. Ở thời điểm hiện tại, Wei Shihao là một trong những chân sút hiếm hoi có vị trí chính thức khi thi đấu ở giải trong nước. Thành tích đáng chú ý của chân sút này là giúp Guangzhou Evergrande vô địch Super League vào năm 2019 với 11 bàn thắng được ghi.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, anh chưa đá chính trận nào và mới chỉ vào sân 7 lần từ ghế dự bị. Tuyển Trung Quốc không còn nhiều hy vọng tranh vé vào vòng loại thứ tư hoặc dự vòng chung kết World Cup 2022 khi đã cách đội đứng thứ ba bảng B (Australia) tới 9 điểm.

Hài lòng dù để thua Trung Quốc, HLV Mai Đức Chung tự tin đấu play-off với Thái LanHài lòng dù để thua Trung Quốc, HLV Mai Đức Chung tự tin đấu play-off với Thái Lan
Khép lại trận thua 1-3 trước Trung Quốc, HLV Mai Đức Chung thể hiện quyết tâm cùng tuyển nữ Việt Nam giành kết quả tốt trong 2 trận play-off.
VFF lên tiếng xác nhận, Phan Văn Đức không bị treo giòVFF lên tiếng xác nhận, Phan Văn Đức không bị treo giò
Theo khẳng định từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tiền vệ Phan Văn Đức không phải nhận án treo giò và sẽ tiếp tục góp mặt trong trận đấu với Trung Quốc tới...
Tuyển Việt Nam tập trong giá rét, sẵn sàng đấu Trung QuốcTuyển Việt Nam tập trong giá rét, sẵn sàng đấu Trung Quốc
Chiều nay (30/1), ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc tại lượt về Vòng...
Tuyển Việt Nam tập trong giá rét, sẵn sàng đấu Trung QuốcTuyển Việt Nam tập trong giá rét, sẵn sàng đấu Trung Quốc
Chiều nay (30/1), ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc tại lượt về Vòng...
ĐT Việt Nam lại đón tin buồn về lực lượng trước thềm đấu Trung QuốcĐT Việt Nam lại đón tin buồn về lực lượng trước thềm đấu Trung Quốc
Trước thềm trận đấu với Trung Quốc, ĐT Việt Nam nhận tin buồn về lực lượng khi tiền vệ Trần Phi Sơn dính chấn thương trong buổi tập cùng đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X