Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM mua hụt chân sút ở giải Serie B Brazil

Thứ Tư 09/12/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, tiền đạo Waguininho đang chơi ở giải Serie B Brazil cho CLB Guarani đã lên tiếng sẽ không tới Việt Nam thi đấu.

Trong thời gian qua, CLB TP.HCM được cho đang đàm phán để chiêu mộ chân sút người Brazil, Waguininho. Tiền đạo này sở hữu “bản CV” khá ngọt khi từng có hai mùa giải 2018-19 khoác áo đội bóng nổi tiếng Hàn Quốc, Suwon Blewings.

Waguininho từ chối khoác áo CLB TPHCM hình ảnh
Waguininho từ chối khoác áo CLB TP.HCM

Suốt quãng thời gian hai năm thi đấu ở Hàn Quốc, tiền đạo 30 tuổi ra sân 45 trận, ghi được 11 bàn thắng và có công lao đóng góp vào chức vô địch FA Cup Hàn Quốc năm 2019 của đội nhà. Trước đó, cầu thủ này từng thi đấu ở Giải hạng Nhì Hàn Quốc trong màu áo của đội Bucheon 1995.

Sau khi chia tay CLB Suwon Blewings, Waguininho hồi hương để thi đấu cho đội Guarani. Anh đã ghi được 2 bàn thắng sau 18 lần ra sân.

Hé lộ về thương vụ này, một nguồn tin nội bộ của CLB TPHCM cho biết: “Waguininho sẽ kí vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng”.

Nếu không có gì thay đổi, chân sút Brazil dự kiến đến TPHCM vào giữa/cuối tháng 12. Anh sẽ được nhận mức lương rơi vào khoảng hơn 10.000 USD/tháng. Trên trang chuyển nhượng uy tín transfermarkt, Waguininho được định mức 350.000 Euro.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây trên tờ báo địa phương Globoesporte, Waguininho lại khẳng định sẽ không đi đâu cả. Anh nói: "Tôi đã nhận được lời đề nghị từ đội bóng châu Á trong tuần này, nhưng quyết định của tôi vẫn là ở lại Guarani. Tôi rất vui khi được khoác áo Guarani và cũng rất vui vì những gì mà tôi đã làm được kể từ khi chuyển tới đội bóng này. Tôi hy vọng sẽ đạt được những kết quả tuyệt vời cùng Guarani khi mùa giải khép lại".

Với việc mua hụt thương vụ Waguininho, CLB TP.HCM sẽ phải tiếp tục tìm kiếm một chân sút khác trước khi mùa giải khởi tranh. Họ hiện đang có hai ngoại binh là trung vệ Diakite và tiền đạo người Costa Rica, Jose Ortiz.

Tiền vệ TP.HCM dính chấn thương nặng khi đi đá phủi
Tiền vệ Đỗ Văn Thuận dính chấn thương nặng khi đi đá phủi và đối mặt nguy cơ bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải V.League 2020.
TP.HCM chính thức chia tay ngoại binh bom tấn
Trên trang Facebook chính thức, TP.HCM thông báo về việc tiền đạo Ariel Rodriguez sẽ chia tay đội bóng trước thềm mùa giải 2021.
CLB TP.HCM chính thức ra mắt nhà cầm quân mới
CLB TP.HCM mới đây đã chính thức giới thiệu HLV trưởng mới của đội bóng, thế chỗ HLV Chung Hae Soung đã về nước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X