Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt HLV Vũ Hồng Việt, thuyền trưởng Bình Định được vinh danh

Thứ Bảy 29/06/2024 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đưa CLB Bình Định vươn lên xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã được vinh danh trong các giải thưởng tháng 6 V.League 2023/24.

HLV Bùi Đoàn Quang Huy được vinh danh

Theo đó, giải thưởng tháng 6 được tính từ vòng 22 đến vòng 25 V.League 2023/24. Và trong 4 vòng đấu này đã chứng kiến màn thi đấu thăng hoa của CLB Bình Định.

Đội bóng đất Võ giành 3 chiến thắng và 1 trận hoà để củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đặc biệt nhất phải kể đến chiến thắng ấn tượng 4-2 của Bình Định trước CLB Hà Nội.

Điều này đã giúp HLV Bùi Đoàn Quang Huy giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 6 này. Không những vậy, giới chuyên môn còn cho rằng, HLV Bùi Đoàn Quang Huy là đối thủ đáng gờm của HLV Vũ Hồng Việt trong cuộc đua danh hiệu HLV xuất sắc nhất V.League mùa giải 2023/24.

HLV Bui doan Quang Huy Nam dinh vs Binh dinh 5/4
HLV Bùi Đoàn Quang Huy được vinh danh trong tháng 6

Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết được vinh danh ở mục Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 6. Ngôi sao của CLB Hà Nội tiếp tục là đàu tàu giúp đội nhà thi đấu thăng hoa trong thời gian qua và leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Bên cạnh đó, đồng đội của Nguyễn Văn Quyết là Đỗ Hùng Dũng cũng vinh dự được vinh danh trong tháng 6 này với “Bàn thắng đẹp nhất tháng”, Đó là pha lập công ở phút 85 trong trận đấu giữa Hà Nội và Công an Hà Nội ở vòng 23 V.League 2023/24.

Lễ trao giải thưởng tháng 6 sẽ được tổ chức trước khi diễn ra trận đấu trên sân Hàng Đẫy và sân Quy Nhơn ở vòng 25 V.League 2023/24. Ở trận đấu hạ màn của mùa giải, CLB Bình Định sẽ đón tiếp cựu vương Công an Hà Nội. Họ đang có 44 điểm và hơn đội thứ 3 là CLB Hà Nội 2 điểm.

Trong khi đó, Văn Quyết và các đồng đội sẽ có trận đấu đụng độ với Bình Dương. Cả Hà Nội và Bình Định đều đang hướng đến 1 chiến thắng nhằm cạnh tranh cho vị trí nhì bảng V.League. 

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X