Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vượt khó tại Gia Lai, HLV SLNA nói gì?

Thứ Sáu 14/10/2022 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Huy Hoàng đã thể hiện sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận thắng 2-1 trước HAGL ở vòng 19 V-League 2022 diễn ra chiều 14/10 tại Pleiku. 

Trong chuyến làm khách tới sân Pleiku của HAGL ở vòng 19 V-League 2022 vào chiều 14/10, CLB HAGL đã giành trọn vẹn 3 điểm sau trận thắng 2-1 trước đội chủ nhà. 

Vượt khó tại Gia Lai, HLV SLNA nói gì 1
CLB SLNA có một trận đấu hiệu quả trước HAGL

Và sau trận đấu này, HLV Nguyễn Huy Hoàng đã cho biết: "Tôi cho rằng đây là một trận cầu hay. Cả đôi bên cùng chơi cống hiến, không tính toán. Nhờ vậy mà chất lượng chuyên môn của trận đấu làm hài lòng người xem.

Thật lòng mà nói khi đến sân Pleiku vòng này, chúng tôi đã tạo được sự hưng phấn khi thủ hòa 1-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tuần rồi. Tôi nói với các cầu thủ rằng trận hòa ấy là động lực, niềm tin để chúng ta chơi sòng phẳng với HAGL. Và họ đã làm tốt điều đó, giúp SLNA khép lại chuỗi trận toàn hòa và thua trong 6 vòng gần đây nhất"

Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng không quên dành những lời khen ngợi cho tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Ông nói: "Hôm nay trọng tài cầm còi rất tốt. Trận này, có nhiều tình huống rất. Cả 2 đội đều chơi rất máu lửa và tích cực. Trọng tài đã điều khiển rất tốt".

Về phần mình, cầu thủ Đình Tiến cho biết: "Điểm số trước HAGL rất quan trọng bởi nói giúp cho SLNA giải toả được tinh thần sau chuỗi trận bị áp lực. Chúng tôi sẽ phải tập trung để chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải".

Kiatisuk ngầm thừa nhận HAGL hết cửa vô địch sau trận thua SLNAKiatisuk ngầm thừa nhận HAGL hết cửa vô địch sau trận thua SLNA
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ của mình sau trận thua nuối tiếc trước SLNA ở vòng 19 V-League 2022.
Thấy gì sau trận HAGL 1-2 SLNA?Thấy gì sau trận HAGL 1-2 SLNA?
Thêm một lần nữa, thầy trò HLV Kiatisuk gây thất vọng lớn tại V-League 2022. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận HAGL 1-2 SLNA.

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X