Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt khó ở xứ Thanh, HLV TP.HCM khẳng định quyết tâm trụ hạng

Thứ Sáu 28/10/2022 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Thanh Hóa, HLV Vũ Tiến Thành tự tin khẳng định CLB TP.HCM sẽ chiến đấu đến cùng cho mục tiêu trụ hạng. 

Trên sân Thanh Hóa ở vòng 22 V-League 2022, CLB TP.HCM đã bất ngờ có được chiến thắng 2-1 trước đối phương. Ở trận này dù để Thanh Hóa dẫn trước, nhưng bằng những nỗ lực của mình, đội khách TP.HCM đã ghi được 2 bàn nhờ công của D. Green và A. Bygrave ở các phút 48 và 90'+1.

Chu tich Vu Tien Thanh khang dinh chua co ke hoach moi HLV moi cho CLB Sai Gon
Chủ tịch Vũ Tiến Thành khẳng định chưa có kế hoạch mời HLV mới cho CLB Sài Gòn

Và sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành đã cho biết: "Hôm nay chúng tôi mất 3 cầu thủ. Khi 3 cầu thủ trụ cột bị chấn thương thì đá rất khó. Với những cầu thủ tôi thay vào, tôi cũng đặt trọn niềm tin, chính vì điều đó, các em cũng thể hiện rất tốt. Đây là trận đấu hết sức cảm xúc, khi chúng tôi có trận thắng này, chúng tôi sẽ có cơ sở cho những trận tới.

Trước trận đấu này, 4 đội đều có cơ hội trụ hạng giống nhau, nhưng hôm nay chúng tôi có trận thắng này thì có cơ hội trụ hạng của TP.HCM sẽ lớn hơn. Chúng tôi còn 3 trận đấu nữa, 3 trận đấu với 3 đội bóng Đà Nẵng, Viettel, Bình Định. CLB Đà Nẵng đang ở tốp giữa, nhưng đối với Viettel, Bình Định thì đây là những trận đấu khó khăn. Tôi nghĩ rằng là cuộc đua trụ hạng phải đến những vòng đấu cuối cùng.

Như chúng ta biết trận đấu nào cũng là trận chung kết hết. Bởi vì chúng tôi có thắng mà các đội Hà Tĩnh, Nam Định, Sài Gòn FC họ thắng họ sẽ vượt lên, tại vì chúng tôi đang ở chót bảng. Cái khó nhất của CLB TP.HCM là trước trận đấu chúng tôi ở thế rất khó, nhưng sau trận đấu này chúng tôi cảm thấy niềm tin rất lớn. 

Ví dụ, sau trận thua Hà Nội đến 6-0, tôi rất sợ khi đá trận sau sẽ không có kết quả tốt. Nhưng phải nhìn nhận với các cầu thủ TP.HCM rất nỗ lực. Thực ra, chúng tôi mất cầu thủ như Lâm Ti Phông, Samson, Hoàng Thịnh, những cầu thủ tôi trông chờ sẽ góp mặt trên sân khách Thanh Hóa. Lực lượng của TP.HCM hiện nay rất mỏng".

Về phần mình, lý giải về trận thua của đội nhà, trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic cho hay: "Ngày hôm nay chúng tôi thi đấu đầu hiệp 1 bắt nhịp không được tốt. Nhưng sau đó chúng tôi đã chơi tốt hơn và có bàn thắng trước khi kết thúc hiệp 1. Hiệp 2, tinh thần cầu thủ chưa thực sự sẵn sàng và để thủng lưới 2 bàn".

Bên cạnh đó, vị trợ lý người Serbia cũng cho biết trước trận này, CLB Thanh Hóa có 5 vị trí bị chấn thương và thẻ đỏ. Đó cũng là lý do đội đã không có được lực lượng mạnh nhất để thi đấu tốt ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X