Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt xa Công Phượng, Văn Quyết trở thành cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam

Thứ Ba 02/06/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Quyết mới đây đã trở thành cầu thủ có giá trị cao nhất Việt Nam theo ước tính từ trang chuyển nhượng uy tín quốc tế Transfermarkt.
Vượt Công Phượng, Văn Quyết đắt giá nhất Việt Nam hình ảnh
Văn Quyết bất ngờ được định giá cao nhất Việt Nam

Transfermarkt mới đây đã cập nhật lại giá trị của các cầu thủ trên thế giới vào ngày 1/6/2020. Và với bóng đá Việt Nam, tiền đạo Công Phượng đã không còn giữ ‘ngôi vương’ khi mà giá trị chuyển nhượng của anh đã bị Văn Quyết bỏ xa. 

Đây thực sự là một thông tin khá bất ngờ bởi thực tế thì Văn Quyết đã không còn đóng góp cho ĐT Việt Nam từ năm 2019 tới nay. Song Transfermarkt vẫn đánh giá rất cao tầm ảnh hưởng của chân sút này với CLB Hà Nội và định giá anh ở mức 300 nghìn euro.

Ngang bằng với Văn Quyết còn có tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh. Chân sút Bình Dương lúc này cũng được định giá 300 nghìn euro. Đó cũng là giá trị của Quế Ngọc Hải, thủ quân ĐT Việt Nam. Với những đóng góp to lớn cho bóng đá Việt Nam, việc Quế Ngọc Hải ‘tăng giá’ cũng là điều dễ hiểu. Hồi tháng 3/2019, anh chỉ được Transfermarkt định giá 75 nghìn euro.

Ngoài các cầu thủ vừa nêu, một số cái tên cũng có sự tăng giá mạnh như Mạc Hồng Quân, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Công, Nguyễn Văn Kiên, Hồ Tấn Tài, Tô Văn Vũ… Những cầu thủ này đều ở mốc 250 nghìn euro. 

Top 10 cau thu duoc dinh gia cao nhat Viet Nam theo Transfermarkt
Tốp 10 cầu thủ được định giá cao nhất Việt Nam theo Transfermarkt

Trong khi một số cầu thủ tăng giá thì những cầu thủ từng có giá trị cao nhất Việt Nam đều ‘đứng giá’. Đặng Văn Lâm có giá 200 nghìn euro. Đây cũng là con số của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh. Giá trị của Đoàn Văn Hậu cũng không tăng khi hậu vệ Heerenveen tiếp tục được định giá 150 nghìn euro.

Riêng trường hợp của QBV Việt Nam 2019 Đỗ Hùng Dũng còn đặc biệt hơn cả khi anh tiếp tục được trang Transfermarkt định giá có ... 25 nghìn euro. Đây thực sự là điều khá khó hiểu nếu nhìn vào những đóng góp của Dũng 'chíp' trong một năm vừa qua.

Hà Nội thắng trận đầu ở cúp quốc gia: Trong nỗi nhớ Văn Quyết và các ngoại binh
CLB Hà Nội đã hoàn thành mục tiêu giành vé đi tiếp ở cúp quốc gia năm nay sau trận thắng Đồng Tháp tối 31/5. Song nếu nhìn kỹ, vẫn còn những vấn đề sau trận...
Danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam: Tiếc cho Nguyễn Văn Quyết
Như vậy là thêm một lần nữa, danh hiệu quả bóng vàng Việt Nam ngoảnh mặt lại với Nguyễn Văn Quyết. Và khi mà sự nghiệp đang ở bên kia sườn dốc, xem chừng cựu...
Văn Quyết lọt top tiền vệ xuất sắc nhất châu Á
Mới đây, tiền vệ Văn Quyết của CLB Hà Nội đã bất ngờ lọt vào top 9 cầu thủ xuất sắc nhất châu Á theo đề cử của kênh Fox Sports Asia.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X