Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Vui mừng vì được thi đấu, Công Vinh suýt mặc áo ngược ra sân

Thứ Năm 22/08/2013 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công Vinh đã để lại dấu ấn của mình bằng pha đá phạt góc giúp đồng đội ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 trước Ehime. Trước đó, tiền đạo người Việt Nam vì quá sung sướng sau khi được tung vào sân, đã mặc áo ngược..

Chiều qua, tại vòng 30 J.League 2, tiền đạo Lê Công Vinh lần đầu tiên được HLV Keiichi Zaizen trao cơ hội vào sân. Chỉ với 5 phút ra sân, Công Vinh vẫn kịp tỏa sáng bằng pha đá phạt góc có điểm rơi, giúp đồng đội ghi bàn thắng, ấn định chiến thắng đậm 3-0 cho Sapporo.

Công Vinh suýt mặc áo ngược ra sân
Công Vinh suýt mặc áo ngược ra sân

Có lẽ chính Công Vinh cũng không thể tin mình lại có thể được ra sân ở trận này, dù HLV Keiichi Zaizen luôn đánh giá cao những nỗ lực trong tập luyện của anh. Phải đến khi Sapporo có cách biệt 2 bàn, HLV Keiichi Zaizen mới trao cơ hội cho Công Vinh được thể hiện.

Quá vui mừng vì lần đầu tiên được ra sân, Công Vinh đã mặc áo ngược. Tiền đạo xứ Nghệ hồn nhiên mặc áo có in số và tên ra đằng trước và anh không hề hay biết. Phải đến khi được các đồng đội nhắc, Công Vinh mới vội mặc lại áo.

Dù Công Vinh có pha hài hước, nhưng anh vẫn để lại ấn tượng rất đẹp trong ngày ra mắt của mình. Sau khi có đường chuyền thành bàn, Công Vinh chạy tới ăn mừng bàn thắng cùng tiền đạo Felipe Almeida-người có cú đánh đầu chính xác nâng tỷ số lên 3-0.

Không những thế, sau trận đấu, Công Vinh và các đồng đội ở Sapporo đã có màn ăn mừng rất ấn tượng với khán giả nhà. Trước sự cổ vũ nồng nhiệt của các CĐV, trong đó không ít CĐV đã mang cờ Việt Nam vào cổ vũ cho Công Vinh, tiền đạo xú Nghệ đã tiến sát đến các khán đài và có những hành động bày tỏ sự cảm ơn.

Sau trận thắng, không chỉ có báo chí và người hâm mộ Việt Nam dành những lời chúc mừng tới Công Vinh, mà CLB Sapporo đã có một bài đăng bằng tiếng Việt dành cho những người hâm mộ Công Vinh ở Việt Nam. Bài viết có đoạn: “Đây là một thời khắc quan trọng đối với Lê Công Vinh - cầu thủ Việt Nam đầu tiên có mặt ở giải J.League.

Phút 88 của hiệp 2, từ quả đá phạt góc ở cánh trái, trước khung thành của đối phương, Công Vinh đã thực hiện đường chuyền thuận lợi cho tiền đạo Ferro đánh đầu ấn định chiến thắng cho Consadole Sapporo. Đường kiến tạo đẹp mắt của Vinh đã làm nên màn trình diễn thật sự tuyệt vời của trận đấu. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0, phần thắng tất nhiên thuộc về Consadole Sapporo. Chúng ta hãy cùng mong chờ bàn thắng đầu tiên của Lê Công Vinh".

Ở trận tới, Consadole Sapporo sẽ gặp đối thủ Mito Hollyhock. Với màn trình diễn ấn tượng, nhiều khả năng Công Vinh sẽ lại có cơ hội được ra sân.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X