Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vua phá lưới V-League 2012 bị đẩy ra đường

Thứ Bảy 26/10/2013 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau mùa giải chơi không thành công trong màu áo Ninh Bình, tiền đạo Timothy đã bị đội bóng cố đô Hoa Lư thanh lý hợp đồng.

Timothy (phải) đang rơi vào cảnh thất nghiệp
Timothy (phải) đang rơi vào cảnh thất nghiệp

Timothy là một trong những cầu thủ tháo chạy sớm nhất khỏi CLB Hà Nội, ngay sau khi bầu Kiên bị bắt. Dù là vua phá lưới ở mùa giải 2012 với 17 bàn thắng, nhưng tiền đạo người Nigeria đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới.

Sau khi không được XMXT Sài Gòn và Bình Dương ký hợp đồng, Timothy ngược ra Bắc và đã được Ninh Bình chấp nhận. Tất nhiên, để được chơi bóng tại V.League, Timothy đã phải chấp nhận những điều kiện ràng buộc trong bản hợp đồng ký với Ninh Bình. Thậm chí, bất cứ hành động phá bĩnh nào của anh, cũng sẽ phải chịu hậu quả lớn là chấm dứt hợp đồng.

Vì thế mà ở mùa giải vừa qua, “bò mộng” Timothy đã ngoan hơn rất nhiều, nhưng anh lại không thể hiện được tài năng, thi đấu mờ nhạt trong suốt mùa giải. Ở bất cứ đội bóng nào mà Timothy thi đấu, tiền đạo này đều chơi cá nhân, luôn coi mình là số 1. Tuy nhiên, ở Ninh Bình thì Timothy hoàn toàn không có đất dụng võ. Vì thế mà trong những lần ra sân, nhiều người chỉ thấy “bò mộng” chạy như một cái máy ủi, nhưng không thể ghi bàn bởi các đồng đội ít khi tạo cho cơ hội.

Ghi được tới 17 bàn trong màu áo CLB Hà Nội ở mùa giải 2012, nhưng mùa giải năm nay Timothy chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng. Timothy thậm chí còn là cái bóng của tiền đạo Moussa-người không được đánh giá cao trước đó.

Bầu Trường đã phải bỏ ra khoản lót tay 120.000 USD/năm cùng mức lương 10.000 USD/tháng để chiêu mộ tiền đạo người Nigeria, nhưng đổi lại là một phong độ quá mờ nhạt của cựu Vua phá lưới V.League. Quá ngán ngẩm, cuối cùng bầu Trường đã phải nói lời chia tay với Timothy, đồng nghĩa với việc tiền đạo người Nigeria chính thức trở thành người thất nghiệp.

Được biết, cho đến thời điểm này, bầu Trường mới chỉ giữ lại 1 ngoại binh duy nhất là Moussa. Còn về nội binh, Ninh Bình mới đây đã gia hạn 1 năm hợp đồng với Văn Quyến, dù tiền đạo này thậm chí còn tệ hơn cả Timothy.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X