Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vua phá lưới Timothy trở thành “kẻ không nhà”

Thứ Ba 28/08/2012 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa soán ngôi Merlo để trở thành Vua phá lưới V-League 2012 với 17 bàn thắng, nhưng Timothy ngay lập tức trở thành “kẻ không nhà” và bây giờ phải tự tìm việc. Khốn khổ cho vị vua không cận thần này là mọi đội bóng anh gõ cửa đều từ chối thẳng thừng.

BẦU TRƯỜNG LẮC…

Khi Merlo dính chấn thương, Timothy trở thành ngôi sao sáng nhất và nếu đứng trên phương diện cá nhân, không ai xuất sắc hơn tiền đạo người Nigeria này ở mùa giải 2012. Ngoài 17 bàn thắng, Timothy còn thực hiện không dưới 10 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. Tuy nhiên, vấn đề của tân Vua phá lưới lại nằm ở tính cách và phong độ trong cả mùa bóng, anh đã gây gổ và thậm chí “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với các đồng đội, trong đó có cả Thành Lương, Công Vinh…

Timothy
Timothy

Sau giai đoạn lượt về, khi ràng buộc với CLB Hà Nội sắp hết, Timothy được bầu Kiên hứa sẽ gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên đúng vào lúc, bản hợp đồng sẽ được xúc tiến thì Chủ tịch CLB này lại bị bắt tạm giam nên gần như Timothy không còn cơ hội ở lại, nhất là khi các đồng đội đều tẩy chay anh. Hơn nữa, theo thông tin từ CLB, mùa giải tới, nếu còn tồn tại, CLB Hà Nội sẽ “thay máu” 100% lực lượng ngoại binh.

Đúng lúc đó, V.NB cũng muốn thay hàng tiền đạo khi quyết định không gia hạn hợp đồng với Gustavo, BLĐ đội bóng cố đô Hoa Lư đã liên hệ với Timothy và tìm được tiếng nói chung về những điều khoản cơ bản. Nhưng khi biết tin, HLV Văn Sỹ cũng như các cầu thủ V.NB đều phản ứng ra mặt, với lý do “có Timothy, sẽ rất khó xây dựng tập thể mạnh”.

Chính vì thế, V.NB đã thôi xúc tiến ký kết. GĐĐH của V.NB là ông Phạm Văn Lệ cho biết: “Chúng tôi mới chỉ thỏa thuận miệng với nhau và cũng có biên bản ghi nhớ. Chưa có hợp đồng chính thức nào được ký và đôi bên cũng chưa tạm ứng hay nhận tiền”.

... TIMOTHY NÀI NỈ XIN VỀ BÌNH DƯƠNG

Timothy là ngôi sao, lại đang giữ danh hiệu Vua phá lưới của V-League nên đương nhiên, giá cả từ tiền lót tay đến lương, thưởng dành cho anh cũng rất cao. Mặt khác, với tiêu chí “nơi nào nhiều tiền là tôi đến”, tiền đạo người Nigeria chỉ hướng đến các đại gia khát danh hiệu. CLB Hà Nội không gia hạn hợp đồng, V.NB từ chối phút cuối cùng, HN.T&T, SHB.ĐN nói không nên giờ mục tiêu của Timothy chỉ còn B.BD và SG.XT. Thực tế, Vua phá lưới V-League 2012 từng thử việc ở B.BD hồi đầu mùa giải và cũng đã đánh tiếng xin về nhưng lãnh đạo CLB này chỉ trả lời: “Cứ chờ đã”. Thực tế, B.BD lại đang theo đuổi chân sút Kavin của V.HP.

Nếu cửa về B.BD đã đóng lại, Timothy chỉ còn một cơ hội duy nhất, đó là SG.XT của HLV Trần Tiến Đại - người từng có thời gian làm đại diện cho Timothy. Tuy nhiên, giờ đây, tương lai của SG.XT ra sao, cũng chưa ai biết rõ. Mặt khác, Huỳnh Kesley, tiền đạo ghi được 15 bàn mùa vừa rồi và sinh hoạt rất tốt, không có điều tiếng gì, cũng đang xin được gia hạn hợp đồng mà CLB vẫn còn chưa duyệt. Bởi vậy, sẽ cực kỳ khó khăn cho Timothy nếu anh vẫn giữ quan điểm đến với những đội bóng lắm tiền.

Vừa giành danh hiệu Vua phá lưới, những tưởng sẽ được nhiều đại gia trải thảm đỏ nhưng Timothy lại lập tức trở thành “người không nhà”. Giờ đây, việc tìm kiếm một bến đỗ mới cũng quá khó với anh. Thỏa thuận với bầu Kiên dang dở, bầu Trường lắc đầu, rất nhiều đại gia nói không, Timothy đang đối diện với tương lai bất định.

Với Timothy, quả là họa vô đơn chí nhưng tình trạng bi đát này cũng do một tay anh gây ra.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X