Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có nguy cơ mất "trọng pháo" tại AFF Cup 2018

Thứ Bảy 27/10/2018 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương trong trận đấu với Seoul FC chiều ngày 25/10, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2018.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh có thể lỡ hẹn với AFF Cup 2018

Trong trận đấu thắng Seoul 2-1 cùng ĐT Việt Nam, tiền đạo trẻ Tiến Linh đã gặp một chấn thương nghiêm trọng khiến anh không thể hoàn tất trận đấu và phải rời sân nhường chỗ cho người đồng đội Anh Đức.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh có thể lỡ hẹn với AFF Cup 2018 hình ảnh
Tiến Linh có thể lỡ hẹn với AFF Cup 2018

Theo thông tin mới nhất cập nhật từ đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam, xác định ban đầu cho biết Tiến Linh bị giãn cơ háng. Hiện tại các bác sĩ vẫn theo dõi và điều trị tích cực cho tiền đạo thuộc biên chế B.Bình Dương. Nhằm đảm bảo án toàn nhất cho Tiến Linh, đội ngũ y tế sẽ thao sát điều trị để tránh những chuyển biến tiêu cực.

Với chấn thương này tiền đạo của B.Bình Dương cũng khó có thể phục hồi để cùng đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu tập với đối thủ Seoul E-Land vào ngày 29/10 tới. Đây sẽ là trận đấu tập cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc trước khi về nước.

Nếu Tiến Linh không thể đồng hành cùng ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018, đây sẽ là một điều đáng tiếc với chân sút nội đã ghi nhiều bàn thắng nhất ở V-League 2018 với tổng cộng 15 pha lập công. Anh cũng có đóng góp không nhỏ giúp đội chủ sân Gò Đậu giành chức vô địch Cup Quốc gia 2018.

Ngoài Tiến Linh, ĐT Việt Nam hiện đang có một ca chấn thương khác đó là Dương Thanh Hào. Cầu thủ này gặp vấn đề trong trận đấu giao hữu gặp Incheon, chấn thương anh gặp phải không nghiêm trọng và sẽ trở lại trong một vài ngày tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X