Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Vua phá lưới Lào League" tỏa sáng ở Hà Nội T&T, tràn đầy cơ hội lên tuyển

Thứ Hai 23/11/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 thì BHL U23 Việt Nam đang tích cực tìm thêm nhân sự để chuẩn bị cho đợt tập trung vào đầu tháng 12 tới.
 

Ha Noi T&T dang da tot o giai dau tai Trung Quoc
Hà Nội T&T đang đá tốt ở giải đấu tại Trung Quốc

Thời gian U23 Việt Nam tập trung không còn nhiều, vì thế lúc này HLV Miura và các cộng sự đang rất tích cực đi tuyển quân cho đội bóng áo đỏ. Bên cạnh những trụ cột chắc suất như Huy Toàn, Thanh Hiền, Duy Mạnh, Tiến Dũng thì Hội đồng HLV Quốc gia đang coi giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 là cơ hội tìm thêm những nhân tố mới. Thực tế đã có những cầu thủ chơi tốt như Văn Thành, Duy Khánh, Tuấn Tài, Hùng Dũng, Văn Dũng đã được HLV Miura đưa vào “tầm ngắm”.

Tuy nhiên ngoài giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 thì vẫn còn những gương mặt tiêu biểu khác vẫn được BHL U23 Việt Nam quân tâm. Trường hợp đặc biệt nhất thuộc về tiền đạo Xuân Nam của Hà Nội T&T. Cầu thủ 21 tuổi này liên tục tỏa sáng ở các giải đấu ngoài lãnh thổ Việt Nam. Xuân Nam chính là chân sút đình đám bậc nhất tại giải VĐQG Lào khi luôn nằm trong top vua phá lưới. Chính tiền đạo cao 1m78 cũng từng nổi đình, nổi đám khi được LĐBĐ xứ Triệu voi đề nghị khoác áo ĐTQG Lào. Dù vậy cầu thủ gốc Hải Dương này vẫn không từ bỏ giấc mơ được khoác áo U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam.

Xuân Nam kể chuyện được gọi vào ĐT Lào
Vào đầu năm nay, dư luận trong nước rộ lên thông tin tiền đạo gốc Việt được gọi vào ĐT Lào. Đó chính là chân sút Nguyễn Xuân Nam thuộc biên chế của CLB Hà Nội...

Dù đã trở lại khoác áo Hà Nội T&T nhưng NHM vẫn chưa thể chứng kiến tài năng của Xuân Nam. Mới đây, tiền đạo trẻ này lại tỏa sáng tại giải giao hữu tại Trung Quốc. Trong 2 trận đấu gặp các đại diện chủ nhà là Yunnan Wanhao và Baotou Nanjiao thì tiền đạo 21 tuổi đều ghi bàn để giúp đội nhà giành chiến thắng. Màn trình diễn của Xuân Nam càng trở nên ấn tượng hơn khi anh luôn phải cạnh tranh với 2 tiền đạo ngoại trong đội hình của Hà Nội T&T.

Chiều nay, Xuân Nam và các đồng đội sẽ có trận đấu không dễ dàng với U22 Campuchia. Bởi ở lượt đấu trước thì đội bóng này đã vượt qua đội All Star Lào với tỷ số khó tin 21-0. Nếu Xuân Nam tiếp tục lập công thì cơ hội được triệu tập vòa U23 Việt Nam đang rất rộng mở với tiền đạo 21 tuổi này.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X