Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Vua phá lưới giải U23 Đông Nam Á bị gạch tên khỏi U23 Việt Nam

Thứ Hai 04/09/2023 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa chính thức chốt danh sách tham dự VL U23 Châu Á 2024 song HLV Troussier đã có sự sàng lọc nhân sự, và bất ngờ là Đinh Xuân Tiến đã bị trả về CLB.

Trong đợt hội quân chuẩn bị cho VL U23 Châu Á 2024, Xuân Tiến là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Cầu thủ sinh năm 2003 thường xuyên ra sân trong đội hình chính của Sông Lam Nghệ An tại V.League mùa giải vừa qua. Không những vậy, Xuân Tiến cũng có màn thể hiện bùng nổ tại giải U23 Đông Nam Á khi cùng U23 Việt Nam giành chức vô địch, bản thân anh giành danh hiệu vua phá lưới với 3 bàn thắng. 

Tuy nhiên, việc bị quá tải cơ đã khiến Xuân Tiến không thể tiếp tục đồng hành cùng U23 Việt Nam trong chiến dịch tại VL U23 Châu Á lần này. Sáng 4/9, HLV Troussier cũng đã có cuộc gặp riêng với Xuân Tiến để trao đổi và động viên cầu thủ trẻ này trước khi nói lời chia tay. 

dinh Xuan Tien
Đinh Xuân Tiến phải rời ĐT U23 Việt Nam là điều đáng tiếc, bởi cầu thủ này đang có phong độ khá cao thời gian qua

Bên cạnh trường hợp của Xuân Tiến, hai cái tên nhiều khả năng cũng sẽ bị loại đó là Vũ Tiến Long (Hà Nội FC) và Võ Nguyên Hoàng (PVF-CAND). Cả hai đã có quãng thời gian làm việc dài với HLV Troussier từ khi còn khoác áo U19 Việt Nam. Tuy nhiên, việc không được thường xuyên ra sân trong màu áo CLB thời gian vừa qua khiến cả hai không có được cảm giác thi đấu tốt nhất nên buộc phải chia tay đội tuyển. 

Dự kiến, HLV Troussier sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự VL U23 Châu Á vào sáng ngày 5/9. Đây cũng là thời hạn cuối cùng để các đội chốt danh sách thi đấu chính thức. Trong buổi sáng cùng ngày, những cầu thủ được giữ lại sẽ di chuyển lên Phú Thọ để chuẩn bị cho trận ra quân gặp U23 Guam vào lúc 19h ngày 6/9 trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X