Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa lên nhậm chức, HLV ĐT Thái Lan đã tuyên bố đánh bại Việt Nam

Chủ Nhật 21/07/2019 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ ra mắt giới truyền thông Thái Lan chiều ngày 21/7, HLV Nhật Bản, Akira Nishino đã tuyên bố tự tin sẽ đánh bại Việt Nam vào ngày 5/9 tới đây.

 

Sau khi trở thành HLV trưởng ĐT Thái Lan hôm 17/7 vừa qua, HLV Nishino đã có buổi họp báo chính thức đầu tiên với giới truyền thông xứ Chùa Vàng chiều 21/7.

Tại buổi họp báo này, HLV Nishino đã có phần trả lời báo chí, thể hiện quyết tâm đánh bại Việt Nam: "Vẫn còn quá sớm để nói về tương lai xa. Nhưng tôi sẽ làm việc hàng ngày để theo sát các cầu thủ. Chúng tôi muốn lọt vào nhóm 12 ở vòng loại thứ 3 và phải thắng được trận gặp Việt Nam tới đây".

Vừa lên nhậm chức, HLV ĐT Thái Lan tuyên bố đánh bại Việt Nam hình ảnh
HLV ĐT Thái Lan đã tuyên bố đánh bại Việt Nam trong lễ ra mắt báo giới xứ chùa Vàng.

Nói về việc rơi vào bảng G gồm UAE, Việt Nam, Malaysia và Indonesia, liệu ông Nishino có chắc chắn nhất bảng không, HLV này tỏ ra thận trọng: "Đây là bảng không khó cũng chẳng dễ. Tuy nhiên chúng ta có lợi thế khi gặp các đội ĐNÁ, đấy là không cần di chuyển quá nhiều".

Tại buổi họp báo, ông Nishino cũng đã tiết lộ về lối chơi. Theo đó ông sẽ áp dụng cho ĐT Thái Lan chơi bóng theo phong cách chơi của người Tây Ban Nha. "Ở World Cup 2018, tôi chứng kiến rất nhiều cách huấn luyện khác nhau của các ĐTQG trên thế giới, cách mà họ khuyến khích các cầu thủ chiến đấu hết mình để mang về kết quả tốt nhất.

Tôi bị ảnh hưởng rất lớn bởi các cầu thủ Tây Ban Nha. Bất cứ nền bóng đá nào cũng phải tự nhìn nhận về phong cách của từng cầu thủ và phong cách của cả đội. Tôi có thể không biết nhiều về tuyển Thái Lan nhưng kinh nghiệm mà tôi có trong quá khứ sẽ giúp đội trở nên tốt nhất".

Vị HLV người Nhật cũng trấn an NHM trước sự lo lắng ông có quá ít thời gian để chuẩn bị. "Trước VCK World Cup 2018, tôi chỉ có 2 tháng làm việc với ĐTQG Nhật Bản nhưng đã vượt qua được vòng bảng. Giờ tôi có 10 ngày và không hề e ngại. Tất nhiên khác với các cầu thủ Nhật ở World Cup, các cầu thủ Thái Lan còn cần cố gắng rất nhiều. Và tôi tin chắc họ sẽ tiến bộ.

Qua những gì đã quan sát cầu thủ Thái Lan, tôi tin sẽ giúp họ tiến xa hơn nữa. Bởi vì họ có nền tảng kỹ thuật cũng khá giống các cầu thủ Nhật", chiến lược gia người Nhật bản chia sẻ. 

Với những phát biểu tự tin, HLV Nishino đang khiến NHM xứ chùa Vàng hài lòng và kỳ vọng đội tuyển Thái Lan sẽ vượt qua vòng bảng thứ 2 mà mở màn sẽ là cuộc đọ sức với Việt Nam vào ngày 5/9 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X