Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa giành vé dự World Cup, người hùng ĐT nữ Việt Nam nhận hung tin từ gia đình

Chủ Nhật 06/02/2022 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Chương Thị Kiều nhận hung tin ông ngoại vừa qua đời ngay sau khi cô cùng ĐT nữ Việt Nam giành vé dự World Cup nữ 2023.

Chương Thị Kiều nhận hung tin từ gia đình

Ngay sau chiến thắng 2-1 trước Đài Loan để giành vé dự World Cup 2023, Chương Thị kiều nhận tin sốc từ gia đình. Cụ thể, gia đình thông báo ông ngoại của cô vừa qua đời.

Trong phòng thay đồ, các thành viên ban huấn luyện, các đồng đội đã động viên, chia sẻ nỗi mất mát này với trung vệ ĐT nữ Việt Nam.

Chương Thị Kiều
Vừa cùng ĐT nữ Việt Nam giành vé dự World Cup 2023, Chương Thị Kiều nhận tin ông ngoại qua đời.

Được biết, ông ngoại của Chương Thị Kiều hết lòng ủng hộ cô theo nghiệp quần đùi áo số. Trung vệ số 3 của ĐT nữ Việt Nam chia sẻ trên trang cá nhân:

"Ông ngoại ơi! Cháu của ông đã giành được vé đi World Cup rồi. Vui mừng đến tột đỉnh cũng là lúc nhận được tin ông đã không còn nữa. Cảm ơn ngoại đã luôn ủng hộ con đi theo con đường bóng đá. Con sẽ luôn nhớ về ngoại. Mong ngoại yên nghỉ!"

Chương Thị Kiều là một trong những trung vệ hàng đầu của bóng đá nữ Việt Nam hiện tại. Không quá khi nói cô góp công lớn giúp ĐT nữ Việt Nam dự World Cup nữ 2023.

Trong trận gặp Đài Loan, chính Chương Thị Kiều ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 7 với cú đánh đầu trong pha lên tham gia tấn công ở quả phạt góc. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1995 còn chơi chắc chắn ở hàng thủ với hàng loạt những tình huống giải nguy quan trọng.

VIDEO: ĐT nữ Việt Nam 2-1 Đài Loan

video

Huỳnh Như: Đây là niềm tự hào của cả đất nước Việt NamHuỳnh Như: Đây là niềm tự hào của cả đất nước Việt Nam
Tiền đạo Huỳnh Như không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào khi cùng ĐT nữ Việt Nam chính thức góp mặt ở VCK World Cup nữ 2023.
Hoan hô các nữ chiến binh áo đỏHoan hô các nữ chiến binh áo đỏ
Với thành tích toàn thắng ở vòng play-off giành vé dự World Cup với các chiến thắng trước tuyển nữ Thái Lan và Đài Loan, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã làm nên...
HLV Mai Đức Chung lên tiếng sau chiến tích lịch sử của ĐT nữ Việt NamHLV Mai Đức Chung lên tiếng sau chiến tích lịch sử của ĐT nữ Việt Nam
Nhà cầm quân sinh năm 1951 đã không giấu được sự hạnh phúc khi chứng kiến các học trò đánh bại Đài Bắc Trung Hoa để giành tấm vé World Cup lịch sử.
Nhìn lại 90 phút nghẹt thở giành vé dự World Cup của ĐT nữ Việt NamNhìn lại 90 phút nghẹt thở giành vé dự World Cup của ĐT nữ Việt Nam
Hãy cùng nhìn lại 90 phút thi đấu kiên cường của các cô gái ĐT nữ Việt Nam để tạo nên lịch sử khi lần đầu tham dự một VCK World Cup của bóng đá nữ.
ĐT nữ Việt Nam ôm nhau khóc sau kỳ tích dự World CupĐT nữ Việt Nam ôm nhau khóc sau kỳ tích dự World Cup
Chia sẻ phỏng vấn nhanh sau trận, trung vệ Chương Thị Kiều - người có bàn thắng từ rất sớm mở ra thắng lợi của ĐT nữ Việt Nam trước Đài Bắc Trung Hoa cho biết...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X