Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa gia nhập Mito, Công Phượng có hợp đồng quảng cáo “khủng” như siêu sao Ronaldo

Thứ Năm 24/12/2015 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hợp đồng Công Phượng tới Mito Hollyhock đã chính thức được công bố sau buổi lễ ký kết vào chiều qua tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cũng trong buổi lễ này thì HAGL đã công bố bản hợp đồng quảng cáo của tiền đạo xứ Nghệ.

Cong Phuong vua toi Mito Hollyhock da co hop dong khung nhu Ronaldo hinh anh
Công Phượng có đuợc hợp đồng tài trợ khủng với Clear Men

Sau nhiều ngày chờ đợi thì vụ Công Phượng tới Mito Hollyhock đã hoàn tất với bản hợp đồng chính thức được công bố vào chiều qua. Dù việc đây chỉ là hợp đồng theo hình thức cho mượn nhưng rất đáng được quan tâm bởi lần đầu các cầu thủ bóng đá của chúng ta được CLB nước ngoài săn đón. Cùng với vụ Công Phượng tới Mito Hollyhock thì Tuấn Anh và sắp tới là Xuân Trường cũng sẽ xuất ngoại ở mùa giải 2016.

Trong buổi lễ ký hợp đồng Công Phượng tới Mito Hollyhock vào chiều qua thì HAGL cũng công bố bản hợp đồng quảng cáo của tiền đạo xứ Nghệ. Theo đó Công Phượng sẽ thế chỗ đàn anh Công Vinh để trở thành đại xứ thương hiệu Clear Men tại Việt Nam. Đây là nhãn hàng danh tiếng thế giới mà siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo cũng đang là đại diện Clear Men toàn cầu.

PCT VFF Lê Xuân Gụ “chê” Mito Hollyhock kém hơn Công Phượng
Sau khi Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock thì Phó chủ tịch truyền thông VFF Lê Xuân Gụ cũng đưa ra ý kiến của mình.

Như vậy sau hàng loạt hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng trong nước thì Công Phượng tiếp tục cho thấy sức hút của mình với thương hiệu toàn cầu như Clear Men. Được biết trước đây chỉ có danh thủ Hồng Sơn và tiền đạo Lê Công Vinh là có vinh dự được các nhãn hiệu danh tiếng thế giới mời quảng cáo. Có thể nói tiền đạo xứ Nghệ đang dần thay thế đàn anh Công Vinh cả về chuyên môn lẫn phương diện hình ảnh.

Tại buổi lễ ký kết thương hiệu thì Công Phượng tỏ ra rất khiêm tốn: “Việc trở thành đại sứ thương hiệu giúp tôi ý thức vai trò của mình trên sân cỏ cũng như bên ngoài cuộc sống. Tôi sẽ luôn cống hiến hết mình trên sân cỏ để tiếp tục đạt được nhiều tiến bộ trong sự nghiệp, đặc biệt là khi sang Nhật Bản thi đấu ở mùa giải tới”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X