Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vua cùi chỏ" Theerathon được khuyên đến V.League chơi bóng

Thứ Năm 09/02/2023 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Thái Lan, Piyapong Pue-on mới đây đã khuyên Theerathon Bunmathan sang V.League thi đấu để gia tăng những danh hiệu quốc tế.

"Vua cùi chỏ" Theerathon được khuyên đến V.League chơi bóng

“Tôi muốn chứng kiến Theerathon Bunmathan thi đấu tại V.League. Giờ đây, Theerathon đã có tất cả danh vọng, đã đến lúc phải tập trung kiếm tiền”, huyền thoại bóng đá Thái Lan không ngần ngại thể hiện quan điểm của mình về việc Theerathon thi đấu ở nước ngoài.

Vị này cũng cho rằng, cơ hội giành danh hiệu của hậu vệ Thái Lan sẽ lớn hơn rất nhiều so với Nhật Bản. Piyapong lý giải thêm:

"Nếu sang Việt Nam, cơ hội để cậu ấy vô địch là 80%. Bóng đá có nhiều cấp độ khác nhau, nhưng như thế vẫn là đứng trên đỉnh. Nếu tôi còn trẻ, tôi sẽ chọn chơi ở Việt Nam vì có thể tạo ra giá trị to lớn".

Vua cùi chỏ Theerathon được khuyên đến VLeague chơi bóng 1

Theerathon được kỳ vọng sẽ sang Việt Nam chơi bóng

Cũng trong chương trình talkshow mang tên Piyapong Pue-on, HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking đánh giá Theerathon là cầu thủ "chuyên nghiệp đến khó tin" từ bữa ăn đến giấc ngủ, và cùng Chanathip là tấm gương cho cầu thủ trẻ trong việc xuất ngoại.

Tuy nhiên, trong chia sẻ trên mạng xã hội vào cuối tháng một, Theerathon lại hy vọng một ngày nào đó sẽ có cơ hội chơi ở giải VĐQG Indonesia.

Theerathon Bunmathan sinh năm 1990, là ngôi sao bóng đá Thái Lan gần một thập kỷ qua gắn liền với vị trí hậu vệ trái. Anh đã giành mọi danh hiệu cao quý trong sự nghiệp cầu thủ ở Đông Nam Á và Thái Lan gồm ba AFF Cup, một HCV SEA Games, 6 chức vô địch Thai League 1 trong màu áo Buriram United và Muangthong United.

Tại AFF Cup 2022, Theerathon Bunmathan đã mang về thành công chiếc cúp vô địch Đông Nam Á cho Thái Lan cũng như trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu cấp khu vực.

@bongda24h.vn.official Theerathon Bunmathan được khuyên tới Việt Nam #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #vleague ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X